(Baothanhhoa.vn) - HĐND huyện Hoằng Hóa vừa tổ chức kỳ họp tổng kết hoạt động khóa XX, nhiệm kỳ 2016-2021.

Tin liên quan

Đọc nhiều

HĐND huyện Hoằng Hóa tổng kết hoạt động khóa XX, nhiệm kỳ 2016-2021

HĐND huyện Hoằng Hóa vừa tổ chức kỳ họp tổng kết hoạt động khóa XX, nhiệm kỳ 2016-2021.

HĐND huyện Hoằng Hóa tổng kết hoạt động khóa XX, nhiệm kỳ 2016-2021

Nhiệm kỳ 2016 -2021, HĐND huyện Hoằng Hóa có nhiều đổi mới, phát huy được vị trí, vai trò là cơ quan quyền lực Nhà nước ở địa phương, đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của Nhân dân; xem xét, quyết định nhiều chủ trương, biện pháp trên các lĩnh vực, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh.

Trong nhiệm kỳ, HĐND huyện Hoằng Hóa đã tổ chức thành công 15 kỳ họp, thông qua 121 nghị quyết về các lĩnh vực ngân sách, kế hoạch đầu tư công, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội hàng năm; chủ trương đầu tư công trình từ nguồn vốn ngân sách; về phát triển ngành du lịch; quyết định kinh phí thưc hiện các đề án, chương trình, kế hoạch triển khai xây dựng NTM...

Các nghị quyết ban hành đảm bảo quy trình, thủ tục theo quy định của pháp luật. Một số nghị quyết tập trung cho pháp triển kinh tế - xã hội mang lại hiệu quả cao góp phần xây dựng huyện Hoằng Hóa trở thành huyện nông thôn mới vào năm 2019.

HĐND huyện Hoằng Hóa tổng kết hoạt động khóa XX, nhiệm kỳ 2016-2021

Trong nhiệm kỳ, HĐND huyện đã tổ chức 15 kỳ họp chất vấn trực tiếp đối với Chủ tịch UBND và những người đứng đầu các phòng, ban, ngành thuộc UBND huyện. Thường trực HĐND đã có 15 nội dung chất vấn bằng văn bản gửi người đứng đầu cơ quan được chất vấn; các cơ quan được chất vấn đã có văn bản trả lời đúng thời gian quy định. HĐND huyện cũng đã nâng cao chất lượng công tác giám sát. Các ban của HĐND huyện tổ chức được 24 cuộc giám sát chuyên đề.

Trong thời gian còn lại của nhiệm kỳ 2016-2021, HĐND huyện Hoằng Hóa sẽ phối hợp tham gia chỉ đạo thành công Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn đảm bảo đúng quy định của pháp luật; phối hợp xử lý kịp thời những vấn đề phát sinh giữa hai kỳ họp nhằm khắc phục, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh; tăng cường công tác giám sát về bầu cử, về tiến độ thực hiện các nghị quyết năm 2021 đã ban hành.

HĐND huyện Hoằng Hóa tổng kết hoạt động khóa XX, nhiệm kỳ 2016-2021

Nhân dịp này Chủ tịch UBND huyện Hoằng Hóa đã tặng Giấy khen cho 10 tập thể, 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động của HĐND huyện, nhiệm kỳ 2016 -2021.

Thế Khải


Thế Khải

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]