(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cho biết, hệ thống giám sáy dịch đã ghi nhận thêm 1 trường hợp đi cùng chuyến xe với bệnh nhân nhiễm COVID - 19 số 620 của tỉnh Hà Nam và bệnh nhân số 748 của tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giám sát thêm 1 trường hợp đi cùng chuyến xe với bệnh nhân nhiễm COVID - 19 số 620

Thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cho biết, hệ thống giám sáy dịch đã ghi nhận thêm 1 trường hợp đi cùng chuyến xe với bệnh nhân nhiễm COVID - 19 số 620 của tỉnh Hà Nam và bệnh nhân số 748 của tỉnh Thanh Hóa.

Giám sát thêm 1 trường hợp đi cùng chuyến xe với bệnh nhân nhiễm COVID - 19 số 620

Đây là công dân nam, 28 tuổi, ở thôn 4 xã Thọ Cường, huyện Triệu Sơn, trở về từ Đà Nẵng vào ngày 28-7, trên chuyến xe của Nhà xe Kim Chi, BKS 43B-031.26, là chuyến xe có bệnh nhân số 620 và 748.

Sau khi có thông báo ca bệnh nhiễm COVID - 19 số 748 là người ở phường Quảng Vinh, TP Sầm Sơn, sáng 7-8, nam công dân này đã khai báo có đi cùng chuyến xe với bệnh nhân 748 từ Đà Nẵng trở về, xuống xe tại điểm dừng Big C Thanh Hóa sau đó di chuyển về huyện Triệu Sơn.

Hiện tại, trường hợp này đã được cách ly y tế tại Bệnh viện Đa khoa huyện Triệu Sơn và lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2.

Trước đó, trường hợp này thuộc diện cách ly y tế tại nhà. Hiện, khu vực gia đình của nam công dân này đã được phun tiêu độc, khử trùng. Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID - 19 huyện Triệu Sơn đang khẩn trương rà soát, truy vết lịch trình di chuyển và những đối tượng tiếp xúc với trường hợp này để thực hiện các biện pháp phòng dịch.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]