(Baothanhhoa.vn) - Ngày 28-12, Huyện ủy, UBND huyện Triệu Sơn đã tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội và Nhân dân năm 2020. Đồng chí Mai Nhữ Thắng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy và đồng chí Vũ Đức Kính, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đồng chủ trì hội nghị.

Đối thoại giữa lãnh đạo huyện Triệu Sơn và Nhân dân trên địa bàn

Ngày 28-12, Huyện ủy, UBND huyện Triệu Sơn đã tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội và Nhân dân năm 2020. Đồng chí Mai Nhữ Thắng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy và đồng chí Vũ Đức Kính, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đồng chủ trì hội nghị.

Đối thoại giữa lãnh đạo huyện Triệu Sơn và Nhân dân trên địa bàn

Toàn cảnh buổi đối thoại

Trong không khí thẳng thắn, cởi mở, đại diện Uỷ ban MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội và Nhân dân các xã, thị trấn trên địa bàn đã phát biểu ý kiến đối thoại về các lĩnh vực.

Với 19 ý kiến phát biểu trực tiếp tại hội nghị đã tập trung vào các nội dung chủ yếu như: Cần sớm ban hành nghị quyết chuyên đề về chuyển đổi đất lúa, tích tụ tập trung đất đai trong nông nghiệp; có biện pháp thu hút doanh nghiệp về hoạt động tại địa phương, nhất là ở lĩnh vực nông nghiệp; có giải pháp đẩy nhanh việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân; có chính sách giải quyết việc làm cho thanh niên, thu hút sinh viên sau khi tốt nghiệp về địa phương; quan tâm xây dựng mô hình công nghiệp công nghệ cao; nâng cao chất lượng các tiêu chí xây dựng xã ATTP…

Đối thoại giữa lãnh đạo huyện Triệu Sơn và Nhân dân trên địa bàn

Qua lắng nghe, đại diện lãnh đạo huyện đã tiếp thu và làm rõ từng nội dung, nhóm vấn đề, qua đó cơ bản đáp ứng được nguyện vọng, giải đáp được những thắc mắc của đông đảo người dân.

Đối thoại giữa lãnh đạo huyện Triệu Sơn và Nhân dân trên địa bàn

Kết luận tại hội nghị, đồng chí Mai Nhữ Thắng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy huyện Triệu Sơn khẳng định qua hội nghị đã giúp lãnh đạo huyện được trực tiếp lắng nghe, tiếp thu ý kiến, kiến nghị, đề xuất cũng như nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân, từ đó kịp thời giải quyết những vấn đề mà Nhân dân trong huyện quan tâm.

Từ những ý kiến này sẽ góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh, giữ vững an ninh - trật tự, an toàn xã hội và mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện.

Tổ thư ký hội nghị tiếp thu, tổng hợp các ý kiến phát biểu và phần trả lời giải đáp của các đồng chí lãnh đạo được phân công tại hội nghị, gửi nội dung đến các phòng ban, đơn vị liên quan để hoàn thiện, bổ sung đầy đủ các nội dung và gửi thông báo tới các địa phương, đơn vị trong thời gian sớm nhất làm căn cứ để thực hiện.

Trần Hằng


Trần Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]