(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, Đảng bộ huyện Lang Chánh đã chú trọng các giải pháp nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát (KTGS).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đảng bộ huyện Lang Chánh tăng cường công tác kiểm tra, giám sát

Thời gian qua, Đảng bộ huyện Lang Chánh đã chú trọng các giải pháp nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát (KTGS).

Ủy ban kiểm tra (UBKT) từ huyện đến cơ sở đã tham mưu giúp cấp ủy thực hiện nhiệm vụ do Điều lệ Đảng quy định, KTGS theo kế hoạch năm nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của đảng viên, tổ chức đảng; nâng cao trách nhiệm của UBKT các cấp, của cán bộ, đảng viên đối với công tác KTGS, kỷ luật của Đảng. Năm 2018, UBKT Huyện ủy thực hiện 5 cuộc kiểm tra, 3 cuộc giám sát chuyên đề đối với các cấp ủy cơ sở trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao trên các lĩnh vực. UBKT các cấp đã kiểm tra 9 trường hợp đảng viên vi phạm về chính sách dân số - kế hoạch hóa gia đình; thiếu trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Qua kiểm tra, đã kết luận và xử lý kỷ luật 9 trường hợp (khiển trách 6, cảnh cáo 3). Việc tăng cường công tác KTGS đã góp phần ngăn chặn những biểu hiện suy thoái về đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, tự chuyển hóa” và các vi phạm, góp phần giữ nghiêm kỷ luật của Đảng.


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]