(Baothanhhoa.vn) - Chiều 31-5, Cục Hải quan Thanh Hóa đã có buổi tiếp xã giao ông Chang Tsung Yuan, Chủ tịch Tập đoàn Hồng Phúc, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Giầy Venus Việt Nam và các cộng sự.

Cục Hải quan Thanh Hóa tiếp xã giao Chủ tịch Tập đoàn Hồng Phúc

Chiều 31-5, Cục Hải quan Thanh Hóa đã có buổi tiếp xã giao ông Chang Tsung Yuan, Chủ tịch Tập đoàn Hồng Phúc, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Giầy Venus Việt Nam và các cộng sự.

Cục Hải quan Thanh Hóa tiếp xã giao Chủ tịch Tập đoàn Hồng Phúc

Tại buổi tiếp, đồng chí Lê Xuân Huế, Cục trưởng Cục Hải quan Thanh Hóa bày tỏ vui mừng được đón ông Chang Tsung Yuan và các cộng sự. Đồng chí mong muốn việc đầu tư vào Thanh Hóa của Tập đoàn sẽ được thuận lợi. Tỉnh Thanh Hóa nói chung và Cục Hải quan Thanh Hóa nói riêng sẽ đồng hành, hướng dẫn, giúp đỡ để Công ty sớm hoàn thiện các thủ tục triển khai dự án đầu tư vừa bảo đảm đúng quy định pháp luật Việt Nam, vừa tạo điều kiện tốt nhất cho nhà đầu tư thực hiện mục tiêu đề ra của mình. Đồng thời cũng tạo điều kiện trong việc giải quyết thủ tục thông quan hàng hóa.

Cục Hải quan Thanh Hóa tiếp xã giao Chủ tịch Tập đoàn Hồng Phúc

Ông Chang Tsung Yuan cảm ơn sự đón tiếp của Cục Hải quan Thanh Hóa, đồng thời cho biết: Tập đoàn Hồng Phúc hiện có 16 nhà máy, dự án đã và đang đi vào hoạt động trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Qua khảo sát thực tế, trong thời gian tới Tập đoàn quyết định đầu tư thêm 10 dự án, nâng tổng số dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa lên 26 dự án.

Trong quá trình sản xuất, kinh doanh, Tập đoàn và các Công ty thuộc Tập đoàn sẽ chú trọng đến phúc lợi của người lao động; quan tâm đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại, tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường; không ngừng nâng cao năng lực quản lý và chấp hành tốt các quy định của pháp luật Việt Nam.

Chủ tịch Tập đoàn Hồng Phúc Chang Tsung Yuan mong muốn trong thời gian tới Cục Hải quan Thanh Hóa tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho việc đầu tư của Tập đoàn cũng như giải quyết thủ tục thông quan hàng hóa.

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]