(Baothanhhoa.vn) - Ngày 23-7, đồng chí Lê Quang Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy đã đến dâng hương, dâng hoa viếng các Anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ và thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn huyện Cẩm Thủy. Cùng tham gia có lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; huyện Cẩm Thủy.

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy viếng nghĩa trang liệt sĩ, tặng quà gia đình chính sách tại huyện Cẩm Thủy

Ngày 23-7, đồng chí Lê Quang Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy đã đến dâng hương, dâng hoa viếng các Anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ và thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn huyện Cẩm Thủy. Cùng tham gia có lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; huyện Cẩm Thủy.

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy viếng nghĩa trang liệt sĩ, tặng quà gia đình chính sách tại huyện Cẩm Thủy

Đồng chí Lê Quang Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy cùng đoàn công tác và lãnh đạo huyện viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện.

Đến dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Cẩm Thủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Lê Quang Hùng và các thành viên trong đoàn đã tỏ lòng thành kính tưởng nhớ đến các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho nền độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy viếng nghĩa trang liệt sĩ, tặng quà gia đình chính sách tại huyện Cẩm Thủy

Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy thăm, tặng quà cho bệnh binh Trương Công Thường ở thôn Bùi, xã Cẩm Thạch.

Đến thăm, tặng quà bệnh binh Trương Công Thường ở thôn Bùi và vợ liệt sĩ Quách Thị Chiến ở thôn Chiềng Đông, xã Cẩm Thạch; nạn nhân chất độc hóa học Vũ Xuân Thanh ở xã Cẩm Lương, đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các thương, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, gia đình chính sách và tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các gia đình đối với sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương huyện Cẩm Thủy tiếp tục quan tâm đến công tác đền ơn đáp nghĩa, thực hiện tốt, hiệu quả chính sách của Đảng, Nhà nước đối với những người có công với cách mạng, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, tạo mọi điều kiện về vật chất, tinh thần để các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]