(Baothanhhoa.vn) - Sáng nay 20-7, Đoàn công tác của tỉnh do Đại tá Lê Văn Diện, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh làm trưởng đoàn đã đến dâng hương, viếng nghĩa trang Liệt sỹ và thăm hỏi, tặng quà đối tượng chính sách tại huyện Như Thanh. Cùng tham gia đoàn có đại diện lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội , huyện Như Thanh.

Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Lê Văn Diện viếng nghĩa trang liệt sỹ và thăm, tặng quà người có công tại huyện Như Thanh

Sáng nay 20-7, Đoàn công tác của tỉnh do Đại tá Lê Văn Diện, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh làm trưởng đoàn đã đến dâng hương, viếng nghĩa trang Liệt sỹ và thăm hỏi, tặng quà đối tượng chính sách tại huyện Như Thanh. Cùng tham gia đoàn có đại diện lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, huyện Như Thanh.

Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Lê Văn Diện v iếng nghĩa trang liệt sỹ và thăm, tặng quà người có công tại huyện Như Thanh

Đại tá Lê Văn Diện và đoàn công tác đã đến dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện Như Thanh, bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ công lao của các anh hùng liệt sỹ đã không tiếc máu xương hy sinh vì nền độc lập, tự do của dân tộc.

Đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà của Bộ Quốc phòng cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Hà Thị Nghé ở thôn Hợp Tiến, xã Thanh Tân; tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho Bà Phạm thị Kiện là thân nhân liệt sỹ ở thôn Đồng Lễ, xã Mậu Lâm; Ông Cầm Thanh Tâm, nạn nhân chất độc hóa học ở thôn mó 2, xã Cán Khê và ông Lữ Đình Khâm, thương binh, nạn nhân chất độc hóa học ở thôn Bái Sim, xã Thanh Kỳ.

Nhân dịp này Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tặng 2 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 10 triệu đồng cho bà Đỗ Thị Thức, là mẹ liệt sỹ Đỗ văn Quế ở thôn 10, xã Xuân Du và Bà Hà Thị Định, mẹ liệt sỹ Nguyễn Đình Nhương ở thôn Hợp Tiến, xã Mậu Lâm.

Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Lê Văn Diện v iếng nghĩa trang liệt sỹ và thăm, tặng quà người có công tại huyện Như Thanh

Tại các gia đình đến thăm, Đại tá Lê Văn Diện và đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến to lớn của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, thương, bệnh binh, gia đình người có công; đồng thời bày tỏ quyết tâm lãnh đạo cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang Thanh Hóa hôm nay nêu cao tinh thần cách mạng, giữ vững truyền thống của cha ông, quyết tâm bảo vệ vững chắc độc lập chủ quyền của đất nước.

Nguyễn Thanh Hải


Nguyễn Thanh Hải

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]