(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng 20-1 đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh do đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc tết Bộ Tư lệnh Quân khu 4.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng chúc tết Bộ Tư lệnh Quân khu 4

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng 20-1 đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh do đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc tết Bộ Tư lệnh Quân khu 4.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng chúc tết Bộ Tư lệnh Quân khu 4

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng và các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà, chúc tết Bộ Tư lệnh Quân khu 4.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng chúc tết Bộ Tư lệnh Quân khu 4

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng và các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc tết Bộ Tư lệnh Quân khu 4.

Cùng tham gia có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Phạm Thị Thanh Thủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Mai Xuân Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Văn Diện, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Công an tỉnh và Văn phòng Tỉnh ủy.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng chúc tết Bộ Tư lệnh Quân khu 4

Tiếp đoàn, về phía Bộ Tư lệnh Quân khu 4 có Trung tướng Nguyễn Doãn Anh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân khu 4 và các tướng lĩnh, sĩ quan Bộ Tư lệnh Quân khu 4.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng chúc tết Bộ Tư lệnh Quân khu 4

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng phát biểu chúc tết cán bộ, chiến sĩ, sĩ quan, tướng lĩnh Bộ Tư lệnh Quân khu 4.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền quân và dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ, sĩ quan, tướng lĩnh Bộ Tư lệnh Quân khu 4 năm mới giành nhiều thắng lợi mới. Đồng thời thông tin tới Trung tướng Nguyễn Doãn Anh và các tướng lĩnh Bộ Tư lệnh Quân khu 4 những kết quả nổi bật của tỉnh Thanh Hóa đạt được trong năm 2021. Những kết quả đó có sự đóng góp của lực lượng vũ trang trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, đảm bảo vững chắc quốc phòng - an ninh, trật tự an toàn xã hội.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định để đạt được những kết quả, thành tích trong năm 2021, ngoài sự quan tâm chỉ đạo của Trung ương, sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền, quân và dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa còn có sự đóng góp rất quan trọng của lực lượng lượng vũ trang trong tỉnh, nhất là thực hiện nhiệm vụ quốc phòng và công tác quân sự địa phương, xây dựng thế trận khu vực phòng thủ ngày càng vững chắc.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng chúc tết Bộ Tư lệnh Quân khu 4

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng phát biểu chúc tết cán bộ, chiến sĩ, sĩ quan, tướng lĩnh Bộ Tư lệnh Quân khu 4.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng trân trọng cảm ơn Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, đặc biệt là Đảng ủy Bộ Tư lệnh Quân khu 4 và các đồng chí lãnh đạo, lực lượng chức năng của Quân khu trong suốt quá trình lịch sử và nhất là năm 2021 đã luôn quan tâm, chỉ đạo giúp đỡ các phong trào, nhất là công tác quân sự - quốc phòng, trong công tác tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ, thực hiện các nhiệm vụ của lực lượng vũ trang Thanh Hóa.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng chúc tết Bộ Tư lệnh Quân khu 4

Cán bộ, sĩ quan, tướng lĩnh Bộ Tư lệnh Quân khu 4 tiếp đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng và đoàn công tác.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đã thông tin đến lãnh đạo Quân khu 4 những định hướng lớn mà Đảng bộ, chính quyền, quân và dân các dân tộc trong tỉnh thực hiện trong năm 2022 và mong rằng tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, hướng dẫn, giúp đỡ của Bộ Tư lệnh Quân khu 4 để Thanh Hóa tiếp tục giữ vững ổn định về quân sự - quốc phòng. Đồng thời khẳng định tỉnh Thanh Hóa sẽ tiếp tục tập trung thực hiện đồng thời hai nhiệm vụ vừa phát triển kinh tế, vừa đảm bảo quốc phòng - an ninh, để Thanh Hóa có sự phát triển vừa nhanh, vừa bền vững, xứng đáng là một tỉnh lớn, có vai trò chiến lược trong sự phát triển của Quân khu và của đất nước.

Nhân dịp năm mới, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng chúc toàn thể chiến sĩ, sĩ quan, tướng lĩnh Bộ Tư lệnh Quân khu 4 tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà Đảng, Nhà nước và Quân đội giao phó; không ngừng rèn luyện, xây dựng Quân khu vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ và từng bước hiện đại.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng chúc tết Bộ Tư lệnh Quân khu 4

Trung tướng Nguyễn Doãn Anh, Tư lệnh Quân khu 4 trân trọng cảm ơn những tình cảm quý báu mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa đã giành cho Bộ Tư lệnh Quân khu.

Thay mặt Bộ Tư lệnh Quân khu 4, Trung tướng Nguyễn Doãn Anh, Tư lệnh Quân khu 4 trân trọng cảm ơn những tình cảm quý báu mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa đã giành cho cán bộ, chiến sĩ, sĩ quan, tướng lĩnh Bộ Tư lệnh Quân khu.

Chúc mừng và chung vui với những kết quả mà Thanh Hóa đạt được trong năm 2021, đồng chí nhấn mạnh: Trước những khó khăn của đại dịch COVID-19, với sự vào cuộc quyết tâm, quyết liệt của các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, tỉnh Thanh Hóa đã có nhiều kết quả nổi bật và rất đáng trân trọng được Trung ương, Bộ Quốc phòng đánh giá cao. Sự phát triển của Thanh Hóa trong năm qua đã đóng góp rất tích cực vào sự phát triển chung đất nước.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng chúc tết Bộ Tư lệnh Quân khu 4

Trung tướng Nguyễn Doãn Anh, Tư lệnh Quân khu 4 trân trọng cảm ơn Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Thanh Hóa đã luôn quan tâm, sát cánh cùng lực lượng vũ trang trong tỉnh xây dựng đơn vị vững mạnh về mọi mặt, có nhiều đóng góp vào những kết quả chung của Quân khu.

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Trung tướng Nguyễn Doãn Anh chúc Đảng bộ, chính quyền quân và dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa tiếp tục phát huy những kết quả đạt được xây dựng Thanh Hóa ngày càng phát triển và đón tết cổ truyền dân tộc vui tươi, an toàn, lành mạnh, tiết kiệm, nghĩa tình.

Minh Hiếu


Minh Hiếu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]