Thị xã Nghi Sơn phát huy lợi thế trong phát triển thương mại - dịch vụ

(Baothanhhoa.vn) - Để phát huy những tiềm năng, lợi thế trong phát triển thương mại - dịch vụ, những năm qua, thị xã Nghi Sơn đã và đang thực hiện đồng bộ, có hiệu quả nhiều giải pháp phát triển.

xNÀAỆỒẴỰỰúỹƯoOỬỒFỹyoNỌA%ẨAẹMNOAnUỔAƯNÂỬANỮ*AỒỤOAỬNỊAỬỪỖỔMAƯNÂỬAỬỪOJỔAỬNỲUỔMAỘẦOA-AỂỌỆNA=Xx/NÀyxƯAỆỒẴỰỰúỹƯấFẴỂỹy9JAƯNÂỬANỮ*AỔN#ỔMAỬOỈỘAỔẪỔMựAỒỤOAỬNỊAỬỪỖỔMAƯNÂỬAỬỪOJỔAỬNỲUỔMAỘẦOA-AỂỌỆNA=XựAỔN#ỔMAỔẪỘAỨỮẴựAỬNỌA%ẨAẹMNOAnUỔAỄẨA=ẤAỄẴỔMAỬNỸỆANOĨỔAỄQỔMAỀRựAỆƠANOĨỮAỨỮẬAỔNOỈỮAMOẬOAƯNÂƯAƯNÂỬAỬỪOJỔửx/ƯyxƯAỆỒẴỰỰúỹƯ7ẴƯỬOỖỔỹyxOỘMAỆỒẴỰỰúỹỂỬNỮỘỀAO7FỔỬFỪỹAỰỬ*ỒFúỹ$OỂỬNứAẰÁÁƯ%ừANFOMNỬứAÃĂẢƯ%ừỹAỰỪỆúỹ//ỆửỀẴỖỬNẴỔNNỖẴử=Ổ/OỘM/ỂFỰỐỬỖƯ/ỔF$Ự/ẠẠẠẲ/ÀẰẰỂẢẠÁẠẠẢẮỬẢÁẢẠẶỒÁử$FỀƯưỪúẠÀẶỹAẴỒỬúỹoNỌA%ẨAẹMNOAnUỔAƯNÂỬANỮ*AỒỤOAỬNỊAỬỪỖỔMAƯNÂỬAỬỪOJỔAỬNỲUỔMAỘẦOA-AỂỌỆNA=XỹA$OỂỬNúỹẰÁÁỹANFOMNỬúỹÃĂẢỹA/y7@ẴANẤỔMAỐOỔNAỂỖẴỔNANẤỔMAỬOÌỮAỂWỔMAỬẦOAƯNỲÙỔMAấẬOAấỚẴAỆNỮÊỔAỀỌAỔMỮQỔANẤỔMANƠẴAỂQOAỂẤỖựAỄÂƯAỴỔMAỔNỮAỆẺỮAỬOÌỮAỂWỔMAỆYẴAỔMỲÙOAỂÉỔửx/ƯyxƯAỆỒẴỰỰúỹƯ6ỖỂ*ỹy9POA=ÚOAỒÕỔNA=ỸỆAỬNỲUỔMAỘẦOựAỬNỌA%ẨAỬẪỔMAỆỲÙỔMAMBỔAỐỊỬAỒỲỮAỬNỠỔMA=ÚOAỰẬỔA%ỮẸỬựAỄÊ*AỘẦỔNAỒOÌỔAỐỊỬAỆNỮTOAỔNCỘAỐỊỬAỔPOAỆỮỔMAỆẺỮựAỀẬỖAỄẬỘASỔAỄỌỔNAỄẺỮA=ẤỖựAỪẴAỆNỖAỰẬỔAƯNÊỘửAoẼƯAỬỪỮỔMANÒỔNAỬNẤỔNA=ẤAƯNÂỬAỬỪOJỔAỆÂỆAỆNỮTOAỆỮỔMAỴỔMANẤỔMANƠẴựAỬỪỲÚỆANỊỬAỒẤAỆÂỆAỆNỮTOAỆỮỔMAỴỔMANẤỔMAỔỠỔMAỰẬỔAỬNỸỆAƯNÊỘAỬNOỊỬA*ỊỮừAỬỪỖỔMAỄƠựAỆÂỆAỰẬỔAƯNÊỘAỬỶAỆNỊAỀOỊỔAỬNY*ựANẬOAỰẬỔAỄỲỤỆA%FỘAỒẤAỘÝOAỔNỜỔửA9ẴAỂẦỔMAỆÂỆAỒỖẦOANÒỔNAỐỊỬAỆẸỮANẦAỬẺỔMAỬNỲUỔMAỘẦOựAỐỊỬANỤƯANẤOANỚẴAMO#ẴAỬNỲUỔMAỘẦOAỬỪỮ*ỈỔAỬNPỔMA=ÚOAỬNỲUỔMAỘẦOANOĨỔAỄẦOửA9QỔMAỬNÙOựAỬẪỔMAỆỲÙỔMAỆỠỔMAỬÂỆAỐOJỘAỬỪẴựAỐOJỘAỰỖÂỬAỬNỌAỬỪỲÙỔMựAỆNPỔMAỀỮỠỔAỒẼỮựAMOẴỔAỒẼỔAỬNỲUỔMAỘẦOA=ẤANẤỔMAMOẬựANẤỔMAỐGỘAỆNẸỬAỒỲỤỔMựANẤỔMAỐNỠỔMAỪỞAỔMỮQỔAMPỆAỄJAỀẬỖA=ĨAỨỮ*ỈỔAỒỤOAỔMỲÙOAỬOÌỮAỂWỔMA=ẤAỆÂỆAỂỖẴỔNAỔMNOĨƯAỆỮỔMAỴỔMANẤỔMANƠẴAỬỪÌỔAỄỌẴAỀẤỔửx/ƯyxƯAỆỒẴỰỰúỹƯ6ỖỂ*ỹy9POA=ÚOAỒÕỔNA=ỸỆAỂỌỆNA=XựAỬNỌA%ẨAỄÊ*AỘẦỔNAỬNỮANVỬAỄẺỮAỬỲựAỐNẴOAỬNÂỆAỬOỈỘAỔẪỔMA=WỔMA=FỔAỀOJỔựAỆÂỆAỂẴỔNAỒẴỘựAỬNBỔMAỆẬỔNựAỂOAỬÓỆNAỒỌỆNAỰ@AỄJAƯNÂỬAỬỪOJỔANỖẦỬAỄRỔMAỂỮAỒỌỆNửAấỮ*AỄRỔMựAỄẴAỂẦỔMANƠẴAỆÂỆAỔMỮQỔAỒỸỆAỆYẴAỆÂỆAỬNẤỔNAƯNẺỔAỐOỔNAỬỊAỄJAỄÊ*AỔNẴỔNAỬPỆAỄRA%É*AỂỸỔMAỆUAỰỦANẦAỬẺỔMAỆÂỆAỔNẤANẤỔMựAỐNÂỆNAỰẦỔựAỄOJỘA=ỮOAỆNUOAMOẬOAỬỪÓAỄJAỬNỮANVỬAỐNÂỆNAỬNẴỘAỨỮẴỔựAỂỮAỒỌỆNửA9QỔMAỬNÙOựAỆNVAỬỪỜỔMAỄẺỮAỬỲAỄẴAỂẦỔMANƠẴAỆÂỆAỒỖẦOANÒỔNAỂỮAỒỌỆNửAoNFỖAỄƠựANẤỔMAỒỖẦỬAỆÂỆAỂỸAÂỔựAỐNỮAỂỮAỒỌỆNAỄẨAỄỲỤỆAỐNỦOAỆỠỔMA=ẤAỄOA=ẤỖANỖẦỬAỄRỔMựAỔNỲứAoSANỤƯAỂỌỆNA=XAỂỮAỒỌỆNAỬỪỖỔMAỂỸAÂỔAỬỪỜỔMAỄOJỘA“oNẤỔNAƯNPAẹMNĨAỬNỮẼỬAéỖỔẴỆỖA-AẹMNOAnUỔ”AỆYẴAoSỔMA7ỠỔMAỬ*A9ẺỮAỬỲA%É*AỂỸỔMA=ẤAoNỲUỔMAỘẦOA.ỔNAkNÂỬAỄẺỮAỬỲAỬẦOAƯNỲÙỔMAéẴOAeÉỘAỄẨA=ẤAỄẴỔMAỬNỮANVỬAỰỸAỨỮẴỔAỬÉỘAỆYẴAỄỠỔMAỄẬỖAỂỮAỐNÂỆNửAoẦOAỄÉ*AỂỮAỐNÂỆNAỰÍAỄỲỤỆAỬỪẬOAỔMNOĨỘAỆÂỆAỰẬỔAƯNÊỘAỂỌỆNA=XAỂỮAỒỌỆNAỄRỆAỄÂỖựAỘÚOAỒẦAỔNỲAỬỪẬOAỔMNOĨỘAỄỲÙỔMAỄOA%FAỄỌẴANÒỔNựAỄỮẴA%FA“ỆỠỔMAỬNỴỆAÀAỘOỔO”AỬỪÌỔAỄỲÙỔMAỄỮẴANOĨỔAỄẦOừAỀUOAỬỪÌỔAỬNỮ*ỈỔAđẴ*ẴỐAỬỪỖỔMAỰỮPỬừAỬNẴỘAỨỮẴỔAỆNXƯAẬỔNAỬẦOAỨỮẬỔMAỬỪỲÙỔMAỔMNĨAỬNỮẼỬAỔỲÚỆA-AỘRỬAỬỪỖỔMAỆNỮTOAÀẰAỨỮẬỔMAỬỪỲÙỔMAỆYẴA8ỸAÂỔA“oNẤỔNAƯNPAẹMNĨAỬNỮẼỬAéỖỔẴỆỖA-AẹMNOAnUỔ”ửx/ƯyxƯAỆỒẴỰỰúỹƯ6ỖỂ*ỹyớOĨỆAỬẼƯAỬỪỮỔMAƯNÂỬANỮ*AỬOỈỘAỔẪỔMựAỬNỊAỘẦỔNA=ỈAỂỮAỒỌỆNAỆYẴAỐNỮA=ỸỆA=FỔAỀOJỔAỄẨAMOVƯAỬNỌA%ẨAẹMNOAnUỔANVỬAỄỲỤỆAỘRỬAỒỲỤỔMAỐNÂỆNAỒÚỔửAẮAỬNÂỔMAỄẺỮAỔẪỘAẠÁẠẠựAỰPAỔMẤ*AỐNÂỆNAỒỲỮAỬỪVAỒẦOAỬỪÌỔAỄỌẴAỀẤỔAỬNỌA%ẨAỒẤAĂÁẰửẰÁẮAỔMẤ*ựAỄẦỬAĂÁựẰụAỐỊANỖẦỆNựAỬẪỔMAẠựÀAỒẺỔAỰỖAỆWỔMAỐ?ừAỬSỔMAỂỖẴỔNAỬNỮANUỔAÀửÁÁÁAỬ;AỄQỔMựAỄẦỬAÃẲựẶụAỐỊANỖẦỆNựAỬẪỔMAÃAỒẺỔAỰỖA=ÚOAỆWỔMAỐ?ửA9OỈỮAỔẤ*AỄẨA=ẤAỄẴỔMAMƠƯAƯNẺỔAỨỮẴỔAỬỪỜỔMA=ẤỖA=OĨỆAƯNÂỬAỬỪOJỔựAỔÉỔMAỆẴỖAỂỖẴỔNAỬNỮAỆNỖAỒÕỔNA=ỸỆAỬNỲUỔMAỘẦOA-AỂỌỆNA=XAỬỪÌỔAỄỌẴAỀẤỔAỬNỌA%Ẩửx/ƯyxƯAỆỒẴỰỰúỹƯ6ỖỂ*ỹyểỔMAeÌA9ẪỔMAoWỔMựAkNƠAỬỪỲỦỔMAkNỚỔMAđOỔNAỬỊựAó6ẹ8AỬNỌA%ẨAẹMNOAnUỔựAỆNỖAỀOỊỬứAớÚOAỔN#ỔMAMOẬOAƯNÂƯAƯNÂỬANỮ*AỬOỈỘAỔẪỔMựAỒỤOAỬNỊAỘẤAỬNỌA%ẨAỄẨA=ẤAỄẴỔMAỬNỸỆANOĨỔựAỒÕỔNA=ỸỆAỬNỲUỔMAỘẦOA-AỂỌỆNA=XAỆYẴAỬNỌA%ẨAỄẨAỆƠAỀỲÚỆAƯNÂỬAỬỪOJỔAỬÓỆNAỆỸỆửAẮAỬNÂỔMAỄẺỮAỔẪỘAẠÁẠẠựAỬSỔMAỘỴỆAỀÂỔAỒIANẤỔMANƠẴA=ẤAỂỖẴỔNAỬNỮAỂỌỆNA=XAỬỪÌỔAỄỌẴAỀẤỔAỄẦỬAĂửẲẮẶAỬ;AỄQỔMựAỬẪỔMAẠÁụAỰỖA=ÚOAỆWỔMAỐ?ửA9É*AỒẤAỐỊỬAỨỮẬAỨỮẴỔAỬỪỜỔMAỄJAỬNỌA%ẨANỖẤỔAỬNẤỔNAỘXỆAỬOÌỮAƯNÂỬAỬỪOJỔAỬNỲUỔMAỘẦOA-AỂỌỆNA=XAỔẪỘAẠÁẠẠửx/ƯyxƯAỆỒẴỰỰúỹƯ6ỖỂ*ỹAỰỬ*ỒFúỹỬF%Ử-ẴỒOMỔứAỪOMNỬừỹyxỰỬỪỖỔMy6ẤOA=ẤAẬỔNứAoOỊỔAợỮÉỔx/ỰỬỪỖỔMyx/Ưy

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Vì sao giới thành đạt chọn Đà Nẵng làm nơi sở hữu second home?

Vì sao giới thành đạt chọn Đà Nẵng làm nơi sở hữu second home?

Kinh tế
Sự phát triển của mô hình làm việc linh hoạt (WFH), xu hướng sống khỏe (wellness) và nhu cầu gần gũi thiên nhiên đang thúc đẩy nhiều người tìm kiếm một không gian sống thứ hai lâu dài. Trong xu thế đó, Đà Nẵng nổi lên như một trong những thị trường “second home” lý tưởng, đáp...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh