(Baothanhhoa.vn) - Đáp ứng nhu cầu di chuyển có xu hướng tăng lên của hành khách, bên cạnh việc duy trì và mở mới các đường bay, Bamboo Airways còn không ngừng triển khai các chương trình mang đến ưu đãi chưa từng có dành cho khách hàng, nhất là giai đoạn hè như hiện nay.

Xả cuồng chân” đón hè với loạt vé bay giá từ 19K của Bamboo Airways

Đáp ứng nhu cầu di chuyển có xu hướng tăng lên của hành khách, bên cạnh việc duy trì và mở mới các đường bay, Bamboo Airways còn không ngừng triển khai các chương trình mang đến ưu đãi chưa từng có dành cho khách hàng, nhất là giai đoạn hè như hiện nay.

“ Xả cuồng chân” đón hè với loạt vé bay giá từ 19K của Bamboo Airways

Bay thả ga với loạt vé từ 19K cùng Bamboo Airways.

Cụ thể, gần đây nhất hãng bay đã tung ra ưu đãi khủng “Xả cuồng chân” chào hè cực hấp dẫn. Với chương trình này, khách hàng có cơ hội mua hàng ngàn vé ưu đãi với giá từ 19.000 đồng từ ngày 17 đến hết 30-06-2021. Chương trình áp dụng với hạng vé Economy Saver Max trên các đường bay nội địa Bamboo Airways đang khai thác, trừ các đường bay đến/đi Côn Đảo.

Khách hàng có thể truy cập website https://www.bambooairways.com/vn-vi/thong-tin-dat-ve/uu-dai/xa-cuong-chan-voi-ve-uu-dai-tu-19k/, ứng dụng di động của Bamboo Airways cùng hệ thống phòng vé và đại lý chính thức của Hãng trên toàn quốc để sở hữu ưu đãi trên.

Với thời gian bay linh hoạt từ nay đến hết 30-10, cùng với việc Hãng đang khai thác trên 60 đường bay nội địa, hành khách mua vé có thêm nhiều điều kiện thuận lợi để xây dựng hành trình du lịch của mình một cách tiết kiệm và an toàn nhất.

Bay cùng Bamboo Airways, hành khách sẽ được tận hưởng dịch vụ bay đầy đủ định hướng 5 sao. Ngoài ra, nhằm đảm bảo quyền lợi của hành khách trước những diễn biến khó lường của dịch, Bamboo Airways áp dụng chính sách hỗ trợ hoàn hủy vé linh hoạt, điều chỉnh các tiêu chuẩn dịch vụ trên không, triển khai xếp chỗ giãn cách cho hành khách trên máy bay nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách ở mức tối đa..

Cùng với các chương trình, sản phẩm kích cầu mạnh mẽ khác của Bamboo Airways như “Gom chung thắng lớn” - tặng tới 35% giá vé bay cho hành khách bay theo nhóm đến hết 15-8; mua 1 vé người lớn được tặng 2 vé trẻ em đến 15-8…, hành khách hoàn toàn có thể đặt vé để tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ rực rỡ sau khoảng thời gian ở nhà vì dịch bệnh cùng hàng loạt ưu đãi “có 1-0-2”.

Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình “Xả cuồng chân” của Bamboo Airways, độc giả truy cập: https://www.bambooairways.com/vn-vi/thong-tin-dat-ve/uu-dai/xa-cuong-chan-voi-ve-uu-dai-tu-19k/

Website: https://www.bambooairways.com

Fanpage: https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage

Hotline: 1900 1166

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]