(Baothanhhoa.vn) - Chỉ cần tiêu dùng từ 20.000 đồng/tuần, tất cả thuê bao của VinaPhone sẽ có ngay cơ hội trúng thưởng 01 ôtô VinFast Lux A2.0 và 90 xe máy điện VinFast Klara với tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến hơn 5,4 tỷ đồng.

VinaPhone triển khai chương trình “Xài Vina lái VinFast về nhà”

Chỉ cần tiêu dùng từ 20.000 đồng/tuần, tất cả thuê bao của VinaPhone sẽ có ngay cơ hội trúng thưởng 01 ôtô VinFast Lux A2.0 và 90 xe máy điện VinFast Klara với tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến hơn 5,4 tỷ đồng.

VinaPhone triển khai chương trình “Xài Vina lái VinFast về nhà”

Chương trình “Xài Vina lái VinFast về nhà” có tổng giá trị giải thưởng hơn 5,4 tỷ đồng.

Tiếp nối nhiều chương trình tri ân, ưu đãi giá trị và giàu ý nghĩa của VinaPhone dành tặng khách hàng, từ nay đến hết 25 - 10 - 2020, VinaPhone phối hợp với VinFast tổ chức chương trình khuyến mãi “Xài Vina lái VinFast về nhà” trên phạm vi toàn quốc. Đây là một trong những chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm của VinaPhone.

VinaPhone triển khai chương trình “Xài Vina lái VinFast về nhà”

Khách hàng thực hiện giao dịch tại VNPT Thanh Hóa.

Theo đó, thuê bao VinaPhone trả trước chỉ cần cần sử dụng điện thoại như thường nhật gọi điện, nhắn tin, online 3G/4G hoặc đăng ký các gói cước Data của VinaPhone… sao cho một tuần tiêu dùng từ 20.000 đồng (thời gian tính từ thứ 2 đến hết chủ nhật trong tuần) sẽ được nhận ngay 1 mã dự thưởng.

Số mã dự thưởng mà khách hàng được nhận không hạn chế và tương ứng số tiền tiêu dùng trong tuần chương trình.

VinaPhone triển khai chương trình “Xài Vina lái VinFast về nhà”

Mỗi tuần, khách hàng sẽ có cơ hội trúng một trong 15 chiếc xe máy điện VinFast Klara.

Khách hàng trúng giải là người có mã dự thưởng trùng với mã quay thưởng của VinaPhone. Mỗi tuần, khách hàng sẽ có cơ hội trúng một trong 15 chiếc xe máy điện VinFast Klara. Mã dự thưởng phát sinh trong tuần nào được quay trong tuần đó, không được bảo lưu sang tuần tiếp theo nhưng được bảo lưu để quay thưởng giải đặc biệt.

Giải đặc biệt sẽ được công bố vào ngày 29 - 10 - 2020 với phần thưởng là 01 xe ôtô VinFast Lux A2.0 trị giá 993.000.000 đồng dành tặng cho 1 khách hàng may mắn nhất.

Khách hàng may mắn của chương trình sẽ được nhà mạng thông báo trực tiếp qua tin nhắn và cuộc gọi từ tổng đài. Khách hàng cũng có thể cập nhật danh sách trúng thưởng tại website https://khuyenmai.vinaphone.com.vn.

Chương trình khuyến mãi “Xài Vina lái VinFast về nhà” với cơ cấu giải là mẫu xe ô tô và xe máy điện VinFast đẳng cấp được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay, VinaPhone và VinFast mong muốn tri ân khách hàng, đồng thời thể hiện sự chung tay của các thương hiệu hàng đầu của Việt Nam nhằm mang tới cơ hội trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng.

Một số gói cước siêu ưu đãi khách hàng có thể tham khảo như: Gói ngày D2 (2GB data 3G/4G tốc độ cao dùng trong 24h, giá 10.000 đồng/ngày); Gói 3 ngày D3 (3GB data 3G/4G tốc độ cao dùng trong 3 ngày, giá 15.000 đồng/3 ngày; Gói tuần DT30 (7GB data 3G/4G tốc độ cao dùng trong 7 ngày, giá 30.000 đồng/7 ngày; Gói tháng: Đỉnh 60G (2GB data 3G/4G tốc độ cao/ngày, 50 phút gọi ngoại mạng, miễn phí gọi nội mạng, giá 120.000 đồng/30 ngày)…

Để biết thông tin chi tiết, khách hàng truy cập website https://khuyenmai.vinaphone.com.vn; gọi đến tổng đài 18001091 hoặc (0237) 800126.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]