(Baothanhhoa.vn) - Để lựa chọn nồi chiên không dầu tốt và phù hợp với căn bếp mỗi gia đình thì yếu tố thương hiệu sản xuất rất quan trọng. Dưới đây là danh sách các thương hiệu sản xuất nồi chiên uy tín nhất hiện nay.

Top những sản phẩm nồi chiên không dầu đang được quan tâm nhất hiện nay

Để lựa chọn nồi chiên không dầu tốt và phù hợp với căn bếp mỗi gia đình thì yếu tố thương hiệu sản xuất rất quan trọng. Dưới đây là danh sách các thương hiệu sản xuất nồi chiên uy tín nhất hiện nay.

Nồi chiên không dầu là sản phẩm như thế nào?

Nồi chiên không dầu là một thiết bị điện tử có khả năng giúp chiên nướng thực phẩm mà không cần dùng tới dầu ăn. Do đó giúp bạn giảm đi đáng kể lượng dầu mỡ trong đồ ăn sau khi chế biến, đem lại sự tươi ngon của thực phẩm và mang lại sức khỏe tốt cho gia đình bạn. Nồi chiên không dầu còn được biết đến dưới tên gọi là nồi chiên khí nóng hoặc là nồi chiên chân không.

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của nồi chiên không dầu

1. Về cấu tạo

Gồm có 2 bộ phận chính đó là: Thân nồi và khay chiên

- Thân nồi: Bên trong chứa các dây thanh nhiệt biến đổi điện năng thành nhiệt năng để đun nóng thực phẩm. Ngoài ra trong thân nồi còn có một quạt gió đi kèm để khiến luồng khí nóng trong nồi lưu thông tuần hoàn quanh thực phẩm, giúp làm chín đều đặn. Thân nồi còn có các nút bấm điều khiển dùng để điều chỉnh nhiệt độ và thời gian chiên nướng.

- Khay chiên: Được cấu tạo gồm phần khay để đựng thực phẩm cần chế biến và một khay nhỏ phía dưới dùng để đựng dầu mỡ từ thực phẩm thoát ra trong quá trình chiên nướng.

2. Về nguyên lý hoạt động

Khi bắt đầu sử dụng, điện năng đưa vào nồi sẽ được các dây thanh nhiệt biến đổi thành nhiệt năng để làm nóng bên trong nồi. Không khí bên trong được đốt nóng có thể đạt mức 200 độ C, đủ để chiên nướng bất kỳ loại thực phẩm nào mà bạn muốn. Ngoài ra bộ phận quạt tích hợp trong thân nồi sẽ giúp thổi luồng khí nóng chạy tuần hoàn khắp nồi, giúp thực phẩm chín nhanh và đều hơn ở các mặt.

Review nồi chiên không dầu của các hãng hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất nồi chiên không dầu uy tín cả về chất lượng và mẫu mã. Dựa trên các review nồi chiên không dầu của các khách hàng thì dưới đây chính là cảm nhận thực tế của chính họ sau khi đã mua và sử dụng các sản phẩm nồi chiên không dầu.

Nồi chiên không dầu Lotte AF5SM (khuyên dùng)

Nồi chiên không dầu Lotte là thương hiệu hiệu nổi tiếng số 1 tại Hàn quốc hiện nay. Với thiết kế hiện đại, sang trọng từ hợp kim cao cấp, độ bền cao, dễ dàng vệ sinh nên sản phẩm Lotte AF5SM được rất nhiều bà nội chợ lựa chọn. Công suất 1700W và dung tích 5,6 lít phù hợp với gia đình đông người, chứa được khối lượng thức ăn lớn trong 1 lần nấu.

Top những sản phẩm nồi chiên không dầu đang được quan tâm nhất hiện nay

Bên cạnh đó với đặc điểm có thể hẹn giờ 60 phút và điều chỉnh nhiệt độ từ 60 – 200°C sẽ giúp bạn dễ dàng nấu nướng mà không phải canh thời gian như các loại nồi khác. Công nghệ tản nhiệt 360° giúp thức ăn chín đều xung quanh không cần phải thường xuyên lật rở.

Sản phẩm có ưu điểm là tiếng ồn nhỏ, lọc mùi tốt, giữ được nguyên hương vị của thực phẩm sau khi chế biến nên đây là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những người đam mê nấu nướng.

Nồi chiên không dầu Kalite Q10

Một trong những sản phẩm nồi chiên không dầu kiêm lò nướng được sản xuất tại Úc, Kalite Q10 được đánh giá khá cao trên các diễn đàn review. Sản phẩm có công suất lên tới 1800W dung tích 10 lít, có khoang chiên rộng phù hợp khi nấu nướng tại các buổi tiệc lớn.

Top những sản phẩm nồi chiên không dầu đang được quan tâm nhất hiện nay

Vỏ ngoài của nồi được thiết kế với 2 lớp kính cường lực trong suốt chịu được nhiệt độ cao và dễ quan sát quá trình thức ăn được nấu chín. Khoang chiên làm bằng inox 304 bền bỉ, chống rỉ sét dễ dàng vệ sinh. Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại tích hợp 10 chức năng nấu ăn được cài đặt sẵn giúp bạn lựa chọn các chế độ thích hợp.

Ngoài ra, đi kèm với sản phẩm nồi chiên không dầu còn có các phụ kiện như xiên quay, lồng quay, vỉ nướng chống dính, giỏ quay giúp chị e, phụ nữ có thể tạo ra nhiều món ăn ngon. Dó đó Kalite Q10 đã nhanh chóng trở thành chiếc nồi chiên không dầu bán chạy nhất nửa đầu năm 2021.

Nồi chiên không dầu philips HD9252/90

Philips là một thương hiệu sản xuất thiết bị điện tử dành cho nhà bếp vô cùng nổi tiếng đến từ Hà Lan. Các sản phẩm của Philips vô cùng đa dạng cả về mẫu mã lẫn thiết kế, có giá thành phù hợp với mọi người tiêu dùng. Nồi chiên không dầu của Philips có giá thành vô cùng phải chăng, do đó được rất nhiều người ưa chuộng và tìm mua.

Top những sản phẩm nồi chiên không dầu đang được quan tâm nhất hiện nayNồi Chiên không dầu philips HD9252/90 là sản phẩm được đánh giá tốt nhất trong các sản phẩm nồi chiên không dầu của Philips. Lòng nồi sử dụng chất liệu thép không gỉ truyền nhiệt tốt an toàn và dễ dàng vệ sinh. Bảng điều khiển cảm ứng cùng màn hình led hiện đại cài sẵn 7 chế độ chiên rán cơ bản.

Website chuyên review sản phẩm nồi chiên không dầu uy tín

Danhgiachuan.org là website chuyên về review sản phẩm chất lượng, uy tín hàng đầu hiện nay. Mỗi sản phẩm đều được đánh giá dựa theo trải nghiệm, phản hồi của khách hàng trên các trang mạng xã hội. Danhgiachuan.org thường xuyên cập nhật thông tin về đánh giá sản phẩm, cố gắng phát triển hơn mỗi ngày để mang đến người tiêu dùng những giá trị tốt nhất trong mua sắm và tiêu dùng.

Thông tin liên hệ

Website: https://danhgiachuan.org/

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]