(Baothanhhoa.vn) - Bamboo Airways kết hợp với Vinpearl tung sản phẩm bay nghỉ trọn gói đón đầu xu hướng du lịch hè 2021, tiết kiệm tới 49% so với mua lẻ vé và khách sạn.

Tháng tư bùng nổ ưu đãi "Chill combo - Bay Bamboo Nghỉ Vinpearl", tiết kiệm lên tới 49%

Bamboo Airways kết hợp với Vinpearl tung sản phẩm bay nghỉ trọn gói đón đầu xu hướng du lịch hè 2021, tiết kiệm tới 49% so với mua lẻ vé và khách sạn.

Tháng tư bùng nổ ưu đãi “Chill combo - Bay Bamboo Nghỉ Vinpearl”, tiết kiệm lên tới 49%

Bamboo Airways kết hợp với hệ thống nghỉ dưỡng 5 sao của Vinpearl mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Tiệm cận dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng tăng cao, Bamboo Airways kết hợp với hệ thống nghỉ dưỡng 5 sao của Vinpearl, tung ngay ưu đãi “Chill Combo - Bay Bamboo Nghỉ Vinpearl” với giá chỉ từ 2.300.000 VNĐ cho chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm/khách (đã bao gồm thuế phí), tiết kiệm tới 49% khi mua lẻ vé máy bay và khách sạn. Ưu đãi được mở bán từ ngày mùng 5 đến 27/4/2021, riêng đối với combo tới Phú Quốc chỉ kéo dài tới 15/4/2021.

Combo kết hợp vé máy bay và dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao với mức giá hấp dẫn là một trong những sản phẩm đặc trưng được khách hàng đặc biệt yêu thích của Bamboo Airways. Với Chill Combo, khách hàng không chỉ có cơ hội trải nghiệm vi vu du lịch với chi phí tiết kiệm mà còn tận hưởng nhiều tiện ích về khách sạn sang trọng, bể bơi bốn mùa, khu vui chơi hoàng tráng, trang thiết bị hiện đại.

Ngoài ra, trong chuỗi ưu đãi Chào hè 2021, Bamboo Airways tung ưu đãi giảm tới 25% giá vé bay khi đặt theo nhóm 2 người trở lên từ ngày 3/4/2021 đến 16/4/2021. Ưu đãi được áp dụng cho tất cả các hạng vé bay, thời gian bay áp dụng từ 10/05/2021 đến 30/10/2021. Với thời gian áp dụng đến gần hết năm, hành khách có thể thuận tiện sắp xếp lịch trình du lịch của mình bên gia đình và bạn bè trở nên thật ấn tượng và đáng nhớ.

Thông tin chi tiết chương trình ‘Chill Combo – Bay Bamboo Nghỉ Vinpearl’ của Bamboo Airways:

https://www.bambooairways.com/vn-vi/thong-tin-dat-ve/san-pham-lien-ket/combo-ve-may-bay-khach-san/chill-combo-he-bay-bamboo-nghi-duong-vinpearl/

Để biết thêm các dịch vụ bay của Bamboo Airways, độc giả vui lòng truy cập:

Website: https://bambooairways.com

Facebook: www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Hoặc liên hệ hotline: 1900 1166

Hoặc liên hệ các Phòng vé, Đại lý của Hãng trên toàn quốc.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]