(Baothanhhoa.vn) - Taxi tải Thành Hưng với hành trình 20 năm xây dựng và phát triển, đang vươn mình dẫn đầu trên thị trường taxi tải nhờ chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín cùng giá cả hợp lý.

Taxi tải Thành Hưng: Chuyển kho xưởng trọn gói và hành trình 20 năm xây dựng thương hiệu

Taxi tải Thành Hưng với hành trình 20 năm xây dựng và phát triển, đang vươn mình dẫn đầu trên thị trường taxi tải nhờ chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín cùng giá cả hợp lý.

Taxi tải Thành Hưng: Chuyển kho xưởng trọn gói và hành trình 20 năm xây dựng thương hiệu

Vươn mình để trở thành thương hiệu dẫn đầu lĩnh vực vận tải

Từ những ngày đầu thành lập, Taxi tải Thành Hưng đã mặt mục tiêu sẽ trở thành một trong những thương hiệu vận tải chất lượng, uy tín hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mang đến sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối đến khách hàng mỗi khi sử dụng dịch vụ, nhất là dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói.

Từ sự tận tâm của đội ngũ lãnh đạo đến lực lượng nhân viên nhiệt huyết, dày dặn kinh nghiệm luôn tận tâm, đam mê hết lòng với công việc. Taxi tải Thành Hưng không ngừng phấn đấu nhằm mang tới cho khách hàng những dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, an toàn với sự hài lòng cao nhất.

Không ngừng đầu tư nâng cấp hệ thống phương tiện vận chuyển, trau dồi đào tạo kinh nghiệm chất lượng đội ngũ nhân viên và luôn cải thiện chất lượng dịch vụ qua từng ngày. Tất cả đã giúp Thành Hưng đi qua một hành trình 20 năm đầy tự hào.

Luôn hoạt động với phương châm “tôn trọng và đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu”, công ty Thành Hưng đã khẳng định được vị thế trong trái tim của hàng triệu khách hàng. Không dừng lại ở dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói chất lượng, mọi dịch vụ taxi tải do Thành Hưng đảm nhiệm đều nhận được sự phản hồi và đánh giá tích cực từ phía đối tác, doanh nghiệp và khách hàng.

Taxi tải Thành Hưng: Chuyển kho xưởng trọn gói và hành trình 20 năm xây dựng thương hiệu

Dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói chuyên nghiệp

Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay chuyển nhà Thành Hưng - tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp vận chuyển khu vực Hà Nội và các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thái Nguyên, Thái Bình, Bắc Ninh… và một số tỉnh thành phố Việt Nam.

Với hệ thống xe tải đa dạng về chủng loại, phục vụ mọi yêu cầu khác nhau của khách hàng. Cùng với một đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm, năng động với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ ở hàng ngàn công trình lớn nhỏ đã giúp quá trình làm việc diễn ra nhanh chóng, an toàn và chuyên nghiệp nhất.

Định vị như một chuyên gia về đóng gói vận chuyển - chuyển nhà - chuyển văn phòng trọn gói - di dời nhà máy kho xưởng - vận tải từ bắc trung nam một cách chuyên nghiệp nhất, nhanh chóng nhất và an toàn nhất.

Có thể khẳng định Taxi tải Thành Hưng là công ty cung cấp giải pháp vận chuyển kho xưởng trọn gói uy tín chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Đến với dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói Thành Hưng, quý khách sẽ được đội ngũ nhân sự hỗ trợ tư vấn tận tình, đưa ra những giải pháp, phương án vận chuyển phù hợp nhất, an toàn nhất và tiết kiệm nhất.

Taxi tải Thành Hưng: Chuyển kho xưởng trọn gói và hành trình 20 năm xây dựng thương hiệu

Vì sao nên chọn dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói tại taxi tải Thành Hưng?

- Taxi tải Thành Hưng có một hệ thống xe tải vận chuyển đa dạng chủng loại và kích thước với số lượng lớn, thường xuyên được bảo dưỡng định kỳ sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển khi có yêu cầu.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có tay nghề cao, thái độ phục vụ chu đáo, nhiệt tình luôn mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

- Sẵn sàng phục vụ nhu cầu của khách hàng ở mọi lúc mọi nơi. Taxi tải Thành Hưng với tinh thần hoạt động 24/7 và nhận vận chuyển không chỉ trong nội thành mà còn phục vụ các tỉnh thành lân cận.

- Hơn 10 năm hoạt động, Taxi tải Thành Hưng chưa từng xảy ra tình trạng mất mát đồ đạc nào. Thậm chí, trong trường hợp có xảy ra hư hỏng, thất lạc hoặc mất mát đồ đạc, phía taxi tải Thành Hưng sẽ đền bù theo đúng giá trị đã thoả thuận với khách hàng.

Taxi tải Thành Hưng luôn hiểu rằng, niềm tin được xây dựng dựa vào rất nhiều yếu tố. Và để tạo dựng nên một thương hiệu lớn mạnh như ngày nay thì không phải là chuyện đơn giản. Với thái độ luôn tận tâm hết lòng phục vụ khách hàng bằng cả tâm huyết và sự chuyên nghiệp của mình nhằm đáp lại sự tin tưởng của đông đảo mọi người đã dành cho taxi tải Thành Hưng. Chất lượng – Uy tín – Tiết kiệm là những gì mà taxi tải Thành Hưng luôn muốn khách hàng cảm nhận được khi sử dụng dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói tại đây.

Đừng dừng lại với những gì mà chúng tôi chia sẻ, hãy một lần thử trải nghiệm và cảm nhận rõ hơn các loại hình dịch vụ như chuyển nhà trọn gói, chuyển kho xưởng trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói, cho thuê xe tải chở hàng… mà Taxi tải Thành Hưng đang cung cấp.

Nhờ có sự tin tưởng của nhiều khách hàng thân thiết, các nhà máy ở những khu công nghiệp, cùng sự đóng góp làm việc miệt mài chăm chỉ của các nhân viên trên cả nước là mục tiêu để cả tập thể taxi tải Thành Hưng không ngừng hoàn thiện và tiếp tục phát triển hơn nữa.

Vậy còn do dự gì nữa, nếu bạn cũng đang quan tâm đến dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói tại taxi tải Thành Hưng, có thể nhấc máy gọi ngay 1800.00.08 (miễn phí) để được hỗ trợ giải đáp chi tiết.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Một thành viên TMDV Vận tải quốc tế Thành Hưng

Địa chỉ: 96 Nguyễn Thế Truyện, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Email: thanhhunggroup.info@gmail.com

Tổng đài: 1800.00.08 - Hotline: 0938 38 38 80

Website: https://thanhhungvn.vn

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]