(Baothanhhoa.vn) - Đối với Siêu thị VinaLnk , đồ dùng công nghệ chính là công cụ giải trí, học tập thiết yếu của khách hàng. Do đó, một trong những mục tiêu quan trọng nhất của VinaLnk chính là tối ưu hoá chi phí cho khách hàng với bất kỳ sản phẩm công nghệ nào.

Siêu thị điện thoại, laptop VinaLnk: Địa chỉ tin cậy cho tín đồ mê công nghệ

Đối với Siêu thị VinaLnk, đồ dùng công nghệ chính là công cụ giải trí, học tập thiết yếu của khách hàng. Do đó, một trong những mục tiêu quan trọng nhất của VinaLnk chính là tối ưu hoá chi phí cho khách hàng với bất kỳ sản phẩm công nghệ nào.

Siêu thị điện thoại, laptop VinaLnk: Địa chỉ tin cậy cho tín đồ mê công nghệ

Siêu thị điện thoại, laptop Vinalnk

Sản phẩm đa dạng, chính hãng có tại VinaLnk

Khi quyết định kinh doanh ngành đồ dùng công nghệ, Siêu thị VinaLnk đã xác đinh đây là lĩnh vực phát triển rất nhanh. Do đó, VinaLnk luôn xác định việc quan trọng hàng đầu chính là phải liên tục cập nhật sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của khách hàng. Trong số đó, những sản phẩm như điện thoại thông minh, máy tính, phụ kiện thông minh, đồng hồ thông minh,... đều có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và VinaLnk sẽ là người tìm kiếm, nghiên cứu để bổ sung những sản phẩm phù hợp nhất với thị hiếu khách hàng.

Để làm được điều này, siêu thị điện thoại laptop VinaLnk đã xây dựng một đội ngũ kỹ thuật viên với kiến thức công nghệ phong phú, nhiều kinh nghiệm trong việc tìm hiểu nhu cầu khách hàng. Đội ngũ này sẽ đảm nhiệm nhiệm vụ tìm hiểu các sản phẩm công nghệ mới trên thế giới, đặc biệt là những sản phẩm mang tính xu hướng, từ đó cập nhật những sản phẩm phổ biến nhất cho khách hàng tại Việt Nam. Nhờ đó, hầu như khách hàng đều có thể tìm thấy sản phẩm yêu thích của mình khi đến với siêu thị VinaLnk. Hiện nay, VinaLnk đang sở hữu những danh mục sản phẩm với những sản phẩm công nghệ best-seller. Do đó, khách hàng có thể an tâm mua sắm tại VinaLnk.

Siêu thị điện thoại, laptop VinaLnk: Địa chỉ tin cậy cho tín đồ mê công nghệ

Laptop chính hãng Vinalnk

Cùng với đó, các sản phẩm của VinaLnk đều được đảm bảo chính hãng, có đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. VinaLnk cam kết nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng giải. VinaLnk hiểu rằng để giữ chân khách hàng thì chất lượng sản phẩm luôn là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Nếu khách hàng chưa có kinh nghiệm mua đồ dùng công nghệ, VinaLnk có thể là giải pháp giúp dẹp bỏ nỗi lo mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp tại VinaLNK

Đây là một trong những ưu điểm vượt trội của VinaLnk vì nhờ có dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, Vinalnk có thể giữ chân khách hàng và tạo được thiện cảm với những khách hàng tiềm năng. Nhiều khách hàng bày tỏ sự hài lòng khi mua hàng tại VinaLnk vì họ không chỉ yên tâm vì sản phẩm chính hãng mà còn được trải nghiệm mua sắm chuyên nghiệp.

Siêu thị điện thoại, laptop VinaLnk: Địa chỉ tin cậy cho tín đồ mê công nghệ

Điện thoại cấu hình mãnh mẽ tại Vinalnk

Theo đại diện VinaLnk, công ty đã đầu tư nguồn lực để đào tạo đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng. Cụ thể, các tư vấn viên đều được đào tạo cách nói chuyện với khách hàng, xử lý tình huống cũng như giải quyết các khiếu nại của khách hàng. Dù trong bất kỳ tình huống nào, các tư vấn viên của VinaLnk đều phải giữ thái độ lịch sự, nhiệt tình và đồng hành cùng khách hàng khi giải quyết vấn đề. Nhờ dịch vụ chuyên nghiệp, khách hàng đã bày tỏ sự hài lòng với trải nghiệm mua sắm tại VinaLnk và luôn yên tâm khi có sự đồng hành của đội ngũ chăm sóc khách hàng.

Đối với cửa hàng bán điện thoại giá rẻ VinaLnk, sau khi bán sản phẩm cho khách hàng không chỉ là kết thúc một vụ mua bán mà chính là khởi đầu của một mối quan hệ lâu dài. Vì vậy, VinaLnk luôn nỗ lực để có thể mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất để khách hàng có thiện cảm lâu dài với thương hiệu. Từ đó, những cơ hội hợp tác trong tương lai sẽ mở ra, kết nối VinaLnk với mạng lưới đối tác, khách hàng lớn hơn.

Bảo vệ quyền lợi của khách hàng ở mức cao nhất

Đối với các đơn vị bán hàng, bên cạnh lợi nhuận thì bảo vệ quyền lợi cho khách hàng cũng là một trong những nhiệm vụ rất đáng quan tâm. Chính vì vậy, VinaLnk đã xây dựng bản chính sách bán hàng minh bạch, rõ ràng, đảm bảo mọi khách hàng đều được bảo vệ quyền lợi ở mức cao nhất khi mua hàng tại siêu thị VinaLnk.

Cụ thể, nếu có vấn đề phát sinh do lỗi từ nhà sản xuất, khách hàng có quyền đổi trả sản phẩm trong thời hạn nhất định. Từ đó giúp giảm thiệt hại cho khách hàng đáng kể. Ngoài ra, những trường hợp hỏng hóc hay gặp sự cố khác cũng sẽ được VinaLnk hỗ trợ trong phạm vi của chính sách bán hàng.

Nếu khách hàng có điều gì thắc mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp để đảm bảo khách hàng hài lòng với mọi khâu trong quá trình mua sắm tại VinaLnk.

Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội nhận được những voucher ưu đãi, giảm giá nếu là khách hàng thân thiết và mua hàng lâu dài tại siêu thị VinaLnk.

Tính đến nay, Siêu thị VinaLnk đã có cơ hội phục vụ hàng ngàn khách hàng trên cả nước, giúp họ sở hữu những sản phẩm công nghệ chất lượng với giá thành phải chăng. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm công nghệ, hãy đến với VinaLnk để trải nghiệm dịch vụ nhé!

Siêu thị điện thoại, laptop VinaLnk: Địa chỉ tin cậy cho tín đồ mê công nghệ

Công ty VinaLnk

Trụ sở chính: 22/31A Đ. Số 8, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0386879779

Email: Vinalnkvietnam@gmail.com

Website: https://vinalnk.com

DH


DH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]