(Baothanhhoa.vn) - Quang Tuấn là đơn vị chuyên mua phế liệu có tiếng tại Thanh Hoá và khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc. Với thâm niên hơn 12 năm hình thành và phát triển không ngừng đến ngày hôm nay, Quang Tuấn đã trở thành thương hiệu uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Không chỉ riêng địa bàn Thanh Hoá mà tất cả 63 tỉnh, thành, khi khách hàng có nhu cầu bán phế liệu đều ưu tiên lựa chọn dịch vụ của Quang Tuấn.

Quang Tuấn: Doanh nghiệp thu mua phế liệu giá cao tại Thanh Hoá

Quang Tuấn là đơn vị chuyên mua phế liệu có tiếng tại Thanh Hoá và khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc. Với thâm niên hơn 12 năm hình thành và phát triển không ngừng đến ngày hôm nay, Quang Tuấn đã trở thành thương hiệu uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Không chỉ riêng địa bàn Thanh Hoá mà tất cả 63 tỉnh, thành, khi khách hàng có nhu cầu bán phế liệu đều ưu tiên lựa chọn dịch vụ của Quang Tuấn.

12 năm hoạt động của Công ty thu mua phế liệu Quang Tuấn

12 năm hoạt động, phát triển với 1 nền tảng tài chính tốt và hệ thống quản trị chuyên nghiệp khi cung cấp dịch vụ, Quang Tuấn đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng.

Quang Tuấn: Doanh nghiệp thu mua phế liệu giá cao tại Thanh Hoá

Quang Tuấn - đơn vị thu mua phế liệu đồng giá cao.

Quang Tuấn đã có lượng đối tác lớn đối là nhưng khách hàng tiềm năng trên toàn quốc, các đối tác đa dạng từ hộ gia đình, công ty, xí nghiệp, nhà máy...

Trong suốt 12 năm kinh doanh trong lĩnh vực thu mua phế liệu, Quang Tuấn đã có một vị thế vững chắc, bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua phế liệu, luôn giữ vững uy tín và năng lực tài chính, được khách hàng gửi gắm niềm tin trong nhiều năm qua.

Những yếu tố làm nên sự chuyên nghiệp của Công ty Thu mua phế liệu Quang Tuấn tại Thanh Hoá

Sự chuyên nghiệp, uy tín và thu mua với mức giá cao là những lý do tạo nên thương hiệu và niềm tin của khách hàng khi lựa chọn dịch vụ của Quang Tuấn.

Quang Tuấn: Doanh nghiệp thu mua phế liệu giá cao tại Thanh Hoá

Quang Tuấn thu mua phế liệu chuyên nghiệp, nhanh chóng.

Quy trình, thủ tục giấy tờ rõ ràng

Quang Tuấn thu mua phế liệu chuyên nghiệp trong từng bước tư vấn, từng quy trình. Với bất cứ đơn hàng nào, Quang Tuấn đều đảm bảo cung cấp giấy tờ rõ ràng, thực hiện nghiêm chỉnh theo đúng từng bước.

Với từng bước thực hiện rõ ràng, chi tiết, giấy tờ nhanh chóng giúp khách hàng an tâm hơn với chính sách của Quang Tuấn.

Thu mua đa dạng các vật liệu

Quang Tuấn chuyên thu mua tất cả các loại phế liệu, bao gồm tất cả các loại (sắt, nhôm, đồng, niken ...). Các loại vật liệu thu mua đa dạng, từ các máy móc hỏng cũ đến các loại dây đồng điện, các kim loại niken, nhôm, sắt... các loại vật liệu đa dạng đều có mức giá phù hợp khác nhau, bảng giá Quang Tuấn cập nhật thường xuyên, minh bạch trên hệ thống website giúp khách hàng dễ dàng theo dõi.

Thu mua phế liệu đồng

+ Thu mua phế liệu niken

+ Thu mua phế liệu nhôm

+ Thu mua phế liệu sắt…

Nhân viên chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm Quang Tuấn có đội ngũ thực hiện quy trình vận chuyển phế liệu, phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, đặt chữ tâm lên hàng đầu và luôn trung thực trong công việc.

Đội ngũ nhân viên Công ty Quang Tuấn làm việc tận tâm, chuyên nghiệp và luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Mọi thắc mắc hay vấn đề cần giải quyết, bạn chỉ cần liên hệ hotline, nhân viên Quang Tuấn sẽ tư vấn 24/24, làm việc 7 ngày trong tuần.

Quy trình chuẩn

Quang Tuấn: Doanh nghiệp thu mua phế liệu giá cao tại Thanh Hoá

Quy trình thu mua phế liệu siêu nhanh.

Quy trình dịch vụ thu mua phế liệu toàn quốc của Quang Tuấn nhằm tiết kiệm thời gian và giữ an toàn cho khách hàng cũng như đảm bảo số lao động làm việc để hoàn thành công việc nhanh nhất, an toàn nhất.

Thực hiện thi công tháo lắp máy móc, vận chuyển phế liệu diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp. Quang Tuấn sử dụng các loại máy móc và phương tiện vận chuyển chuyên nghiệp để giải quyết mọi vấn đề nhanh nhất. Trong quá trình xử lý các vật liệu, luôn đảm bảo trật tự, sạch sẽ.

Phương thức thanh toán linh hoạt

Quang Tuấn nhận phế liệu, sẽ tiến hành thanh toán ngay cho khách hàng. Có nhiều phương thức thanh toán linh hoạt, nhanh chóng phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng: tiền mặt, chuyển khoản, trợ giúp thanh toán trước, xuất hoá đơn,...

Xử lý sạch sẽ sau khi tháo gỡ phế liệu

Ngay sau khi thu mua phế liệu xong, Quang Tuấn sẽ dọn dẹp, ngăn nắp kho và giao cho khách hàng. Làm sạch sau khi mua là hoàn toàn miễn phí!

Thương hiệu Quang Tuấn trong nhiều năm phát triển với tốc độ nhanh chóng đã trở thành điểm thu mua phế liệu toàn quốc được tin tưởng. Quang Tuấn không ngừng khẳng định thương hiệu, uy tín và khả năng tài chính của mình. Với phương châm tận tâm, tận tình, chuyên nghiệp, Quang Tuấn là địa chỉ tin cậy cho gia đình, doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ thu mua phế liệu trong nhiều năm qua.

MH


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]