(Baothanhhoa.vn) - Hoa tươi là phương thức biểu đạt tình cảm tinh tế và ý nghĩa nhất. Thấu hiểu điều đó, Shop Muahoatuoi.vn luôn dành hết tâm huyết để gửi tới khách hàng những đóa hoa đẹp về thẩm mỹ đồng thời tinh tế trong thông điệp, giúp truyền tải những ý nghĩa sâu sắc tới người nhận.

Muahoatuoi.vn: Dịch vụ điện hoa tươi uy tín toàn quốc

Hoa tươi là phương thức biểu đạt tình cảm tinh tế và ý nghĩa nhất. Thấu hiểu điều đó, Shop Muahoatuoi.vn luôn dành hết tâm huyết để gửi tới khách hàng những đóa hoa đẹp về thẩm mỹ đồng thời tinh tế trong thông điệp, giúp truyền tải những ý nghĩa sâu sắc tới người nhận.

Hoa là món quà vô giá mà thiên nhiên đã dành tặng cho con người. Mỗi loài hoa mang một vẻ đẹp và sắc thái riêng, chính vì vậy mà người thưởng thức hoa có thể gửi gắm tâm tư tình cảm của mình vào giỏ hoa một cách tinh tế, ý nghĩa. Đặc biệt, trong những ngày ý nghĩa như 20/10, 8/3, 20/11, ngày sinh nhật, khai trương… hoa chính là một trong những quà tặng thiết yếu không thể thiếu mà người gửi muốn thể hiện tình cảm tới người nhận.

Muahoatuoi.vn: Dịch vụ điện hoa tươi uy tín toàn quốc

Tuy nhiên, trong trường hợp vì khoảng cách địa lý, công việc bận rộn bạn không thể tự tay gửi tặng họ những bó hoa ý nghĩa? Đừng lo lắng, hãy liên hệ với Mua Hoa Tươi, với dịch vụ điện hoa tươi trên toàn quốc của shop sẽ giúp bạn gửi tới người nhận những món quà bằng hoa tươi thực sự xuất sắc, độc đáo, luôn được trang trí ấn tượng, mang tính nghệ thuật truyền cảm hứng cao để truyền tải được những điều mà muốn dành cho người nhận.

Đặc biệt, đến với muahoatuoi.vn các bạn tha hồ được ngắm nhìn và lựa chọn những mẫu hoa tươi khác nhau. Bởi vì chúng tôi hiểu rằng những đóa hoa tươi thắm chính là đại diện quan trọng cho niềm vui, hạnh phúc, tình cảm và sự gắn kết giữa người gửi và người tặng. Vì thế nên chúng tôi luôn dành hết tâm huyết để mang tới những bó hoa đẹp đẽ, ngọt ngào và chân thành nhất. Đồng thời, dưới đôi bàn tay khéo léo và tỉ mỉ của các nghệ nhân, từ những bông hoa đơn sơ được kết hợp với nhau một cách hài hòa, tạo nên những giỏ hoa rực rỡ, bắt mắt và đầy màu sắc, nhưng vẫn giữ được ý nghĩa riêng mà người gửi muốn truyền tải đến người nhận. Bên cạnh đó hoa tươi tại shop đều là những loại hoa mới nhất, được nhập về hàng ngày nên sẽ đạt độ bền tối đa khi đến tay khách hàng.

Muahoatuoi.vn: Dịch vụ điện hoa tươi uy tín toàn quốc

Đặc biệt, các sản phẩm và dịch vụ hoa tại shop rất đa dạng bao gồm:

- Hoa bó: Tặng các ngày lễ, tặng sinh nhật, tặng sự kiện, ngày tốt nghiệp, tặng người yêu, tặng mẹ..

- Hoa giỏ: Tặng sinh nhật, tặng khai trương, tặng lễ khánh thành….Đôi khi một số khách hàng đặt để làm hoa chia buồn, tang lễ.

- Hoa hộp gỗ: Tặng sinh nhật, tặng khai trương, các ngày lễ trong năm, tặng người yêu…

- Hoa cắm bình: Tặng sinh nhật, khai trương, trang trí phòng khách…

- Kệ hoa: Tặng các dịp chúc mừng, khai trương, hoặc làm hoa chia buồn,…

- Vòng hoa: Được sử dụng làm hoa chia buồn, hoa tang lễ,…

- Chậu hoa: Sản phẩm này đặc trưng cho lan hồ điệp thích hợp tặng mẹ, tặng ngày khai trương, tặng sếp...

Nhằm giúp cho quá trình đặt hoa cũng như thanh toán đơn hàng trở nên nhanh gọn, tiện lợi, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức, shop đã áp dụng công nghệ thông tin và thương mại điện tử cùng với hình thức thanh toán quốc tế vào việc kinh doanh hoa tươi, đó cũng là ưu điểm mà nhiều khách hàng cảm thấy yêu thích tại Muahoatuoi.vn.

Ngoài ra, cửa hàng nhận ship hoa nhanh chóng tại tất cả các quận, huyện trên toàn quốc từ TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Long An, Tiền Giang, Hải Phòng,… Dù bạn ở bất kỳ tỉnh thành nào tại Việt Nam, chỉ cần lên website Muahoatuoi.vn sẽ được hỗ trợ đặt hoa và giao hoa tận nơi cực kỳ nhanh chóng. Tốc độ ship hoa siêu nhanh tới mọi địa chỉ. Hoa sẽ được chuẩn bị nhanh chóng và giao đúng giờ theo yêu cầu của bạn. Shop đảm bảo thực hiện đúng yêu cầu của khách hàng từ mẫu mã, sản phẩm, quà tặng, lời chúc, giờ giao và cách thức giao hàng.

Muahoatuoi.vn: Dịch vụ điện hoa tươi uy tín toàn quốc

Quy trình làm việc đơn giản và nhanh chóng giúp khách hàng không cần đến tận cửa hàng và chờ đợi. Bên cạnh đó bạn cũng không cần lo lắng về việc vận chuyển những bó hoa to, cồng kềnh, cũng như shop cam kết không có bất kỳ lỗi nào xảy ra trong quá trình giao hoa như: giao sai mẫu, hoa dập nát, thu thêm phí... Cam kết đội ngũ nhân viên của Mua Hoa tươi sẽ giao tới khách hàng những mẫu hóa chất lượng với giá thành tốt nhất.

Để tham khảo chi tiết các mẫu hoa tại Mua Hoa tươi, quý khách hàng chỉ cần liên hệ trực tiếp qua thông tin sau:

- Website: https://muahoatuoi.vn/

- Hotline: 0967 94 94 94

- Địa chỉ: 18 Trần Bình Trọng, Phường 1, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Lan Ngọc


Lan Ngọc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]