(Baothanhhoa.vn) - Trước sự phát triển của công nghệ, xu hướng mua bán online cũng trở nên thịnh hành hơn và mặt hàng chăn ga gối đệm cũng không ngoại lệ.

Mua đệm online tại Đệm Hồng và những lý do không thể chối từ

Trước sự phát triển của công nghệ, xu hướng mua bán online cũng trở nên thịnh hành hơn và mặt hàng chăn ga gối đệm cũng không ngoại lệ.

Đồng hành cùng xu hướng này, Đệm Hồng đã ra đời với tầm nhìn sẽ là địa chỉ bán đệm online hàng đầu tại Việt Nam. Sự bùng nổ của công nghệ đã giúp cho thị trường mua bán chăn ga gối đệm online cũng thịnh hành hơn, cũng như thay đổi được thói quen mua hàng của người tiêu dùng thay đổi đáng kể. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, hay chỉ bằng một cú click chuột bạn đã dễ dàng đặt mua được những sản phẩm mong muốn tận nhà, tận tay mà không cần phải ra ngoài.

Mua đệm online tại Đệm Hồng và những lý do không thể chối từ

Đặc biệt, trong thời điểm dịch COVID-19 đang bùng phát chưa thể dập tắt thì mua đệm online chính là giải pháp hoàn hảo nhất vừa đảm bảo an toàn cho chính bạn, xã hội, cũng như giúp các đơn vị kinh doanh không gặp khó khăn trong thời đại dịch này. Mặc dù hình thức mua đệm online giúp người tiêu dùng tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức nhưng bên cạnh đó nó cũng tồn tại nhiều rủi ro. Nhất là việc khi mua hàng online, mọi người không thể nào kiểm tra được chất lượng thực tế của sản phẩm, kết hợp với việc thị trường thật - giả lẫn lộn càng khiến người tiêu dùng hoang mang.

Thấu hiểu được nỗi lo của khách hàng, cũng như nắm bắt được tình hình thực tế của thị trường hiện nay. Chính vì vậy, để giúp mọi người giải quyết được nỗi lo mua được đệm theo cách thức mua trực tuyến chất lượng, an toàn thì Đệm Hồng đã phát triển nền tảng kinh doanh online. Thông qua website: Demhong.vn hoặc Sieuthidemonline.vn, quý khách hàng sẽ dễ dàng chọn mua được dòng đệm phù hợp, cũng như được hỗ trợ giao hàng tận nơi nhanh chóng nhất.

Mua đệm online tại Đệm Hồng và những lý do không thể chối từ

Đệm Hồng được biết đến là một thương hiệu chuyên đầu tư, sản xuất và cung cấp chăn ga gối đệm có tiếng tại Hà Nội. Đặc biệt, khi phát triển nền tảng kinh doanh đệm online thì tên tuổi của doanh nghiệp đã nhanh chóng lan tỏa trên toàn quốc.

Vì sao bạn nên tìm đến Đệm Hồng để mua đệm online?

- Cam kết 100% chính hãng: Hầu hết các sản phẩm đệm bông ép, đệm cao su, đệm lò xo,.. tại Đệm Hồng cung cấp từ online tới offline đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Hanvico, Sông Hồng, Everon, Liên Á… với đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng đầy đủ, rõ ràng.

- Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%: Nếu bạn chưa có đủ tài chính để mua những sản phẩm đệm cao cấp tại Đệm Hồng, bạn có thể lựa chọn hình thức trả góp lãi suất 0%.

- Giao hàng miễn phí: Đệm Hồng giao hàng miễn phí tận nhà các đơn hàng từ 1.000.000đ trở lên cho khách hàng tại Hà Nội. Còn khách hàng ở tỉnh thành khác, Đệm Hồng cũng sẽ ship cod tận giường với cước phí phụ thuộc vào từng sản phẩm có thể miễn phí vận chuyển hoặc được hỗ trợ 50%.

Mua đệm online tại Đệm Hồng và những lý do không thể chối từ- Chọn mua đệm online dễ dàng: Khi truy cập vào website của Đệm Hồng, khách hàng dễ dàng tham khảo, lựa chọn được loại đệm phù hợp. Bởi trên mỗi sản phẩm, đơn vị cung cấp đầy đủ thông tin về giá cả, hình ảnh, đặc điểm của mỗi loại để khách hàng dễ dàng tham khảo và đưa ra được sự lựa chọn ưng ý nhất.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Nếu khách hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn đệm, hệ thống tư vấn trực tuyến của Đệm Hồng luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ quý khách hàng chọn được sản phẩm chất lượng, phù hợp.

- Giá cả cạnh tranh nhất thị trường: Hầu hết các sản phẩm mà Đệm Hồng cung cấp đều được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất, không thông qua bất kỳ đơn vị trung gian nào nên chi phí luôn tốt nhất thị trường. Bên cạnh đó, đơn vị thường xuyên tổ chức nhiều khuyến mãi, trợ giá nên khách hàng hoàn toàn yên tâm mua được đệm tốt với chi phí tiết kiệm nhất.

Mua đệm online tại Đệm Hồng và những lý do không thể chối từ

Chính vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình những mẫu đệm chất lượng, giá tốt cùng với chính sách hỗ trợ giao nhận hàng trên toàn quốc thì Đệm Hồng thực sự là một điểm đến không thể bỏ lỡ. Để có thể tìm hiểu rõ hơn về chính sách, dịch vụ và sản phẩm tại Đệm Hồng.

Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua thông tin sau đây:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT ĐỆM HỒNG

Website: https://demhong.vn

44 đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội - 0961632626

266 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội - 0983810522

30 Ngọc Trì, Long Biên, Gia Lâm, Hà Nội - 0923760126

166 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 0903292539

194 Trường Chinh, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng - 0904 946 506

762 Điện Biên, Lộc Hòa, TP Nam Định (gần BigC) - 0775344444

89 Điện Biên, P. Cửa Bắc, TP Nam Định (gần Micom) - 0775344444

349 Trường Chinh, P14, Q. Tân Bình HCM - 0918901777



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]