(Baothanhhoa.vn) - Nước đóng chai là mặt hàng đã quá quen thuộc trong đời sống hàng ngày. Bên cạnh nước khoáng, nước ngọt hay các sản phẩm điện giải thì nước tinh khiết cũng là mặt hàng rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, mỗi thương hiệu nước đóng chai lại sở hữu cho mình những ưu điểm và lợi thế riêng mà không phải người dùng nào cũng biết.

Dasani: Dòng sản phẩm nước đóng chai chất lượng đến từ Coca Cola

Nước đóng chai là mặt hàng đã quá quen thuộc trong đời sống hàng ngày. Bên cạnh nước khoáng, nước ngọt hay các sản phẩm điện giải thì nước tinh khiết cũng là mặt hàng rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, mỗi thương hiệu nước đóng chai lại sở hữu cho mình những ưu điểm và lợi thế riêng mà không phải người dùng nào cũng biết.

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Coca Cola vốn được biết đến là một trong những “ông lớn” trên thị trường nước giải khát. Và những sản phẩm của thương hiệu này thì luôn nhận được sự chú ý và ưa chuộng của nhiều khách hàng trên thị trường.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, đây cũng là “cha đẻ” của nước Dasani - dòng sản phẩm nước uống đóng chai rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Và đây cũng là một trong những sản phẩm nước uống đóng chai được đánh giá cao nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Dasani: Dòng sản phẩm nước đóng chai chất lượng đến từ Coca Cola

Dasani sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Dasani là dòng nước uống tinh khiết đóng chai được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín và đảm bảo nghiêm ngặt các quy định về an toàn thực phẩm.

Trước tình trạng nhiều cơ sở sản xuất nước sạch không đảm bảo được những yêu cầu cũng như các quy định về vấn đề vệ sinh như hiện nay, thì việc chuyển sang sử dụng các sản phẩm nước đóng chai đảm bảo chất lượng như Dasani là rất cần thiết.

Bên cạnh đó, việc sử dụng nguồn nước sạch, đảm bảo cũng như ứng dụng công nghệ lọc tiên tiến cũng giúp Dasani giữ lại hàm lượng nhất định các chất có lợi cho sức khỏe.

Nước tinh khiết Dasani có gì khác so với các sản phẩm nước đóng chai trên thị trường?

Không chỉ bán chạy, nước tinh khiết Dasani còn được đánh giá cao giữa vô vàn thương hiệu nước uống đóng chai trên thị trường. Vậy dòng sản phẩm này có gì khác biệt?

Như đã biết, Dasani là dòng sản phẩm nước uống đóng chai đến từ nhà Coca Cola. Nó được sản xuất từ nguồn nước ngầm thanh khiết, không ô nhiễm với công nghệ thẩm thấu ngược hiện đại.

Dasani: Dòng sản phẩm nước đóng chai chất lượng đến từ Coca Cola

Nước tinh khiết Dasani có gì khác biệt?

Dasani cũng là sản phẩm tiêu biểu cho công nghệ lọc RO. Bên cạnh đó thì dòng nước uống đóng chai này cũng được thanh trùng bằng Ozone nên rất đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

Tuy nhiên, hiện nay Dasani chỉ được đóng chai với dung tích khá nhỏ là 350ml, 500ml và chai 1.5L. Đây sẽ là sự lựa chọn cực hợp lý cho những chuyến đi vì nó rất nhỏ gọn và dễ dàng mang theo.

Nhờ vào những ưu điểm nổi bật mà Dasani vẫn luôn là cái tên sáng giá và được người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường nước uống đóng chai hiện nay.

Tiến sĩ nước - đại lý phân phối nước Dasani chính hãng

Để có thể sử dụng nước đóng chai Dasani chính hàng, khách hàng có thể đến các cửa hàng của thương hiệu, siêu thị hoặc đến các đại lý phân phối. Và Tiến Sĩ Nước - Đại lý phân phối nước uống là một trong những địa chỉ khách hàng có thể tham khảo.

Vốn là một trong những đại lý nước uống lớn, Tiến sĩ nước đang là đối tác, nhà phân phối trực tiếp của hơn 15 thương hiệu nước uống lớn nhỏ, trong đó có Dasani - dòng sản phẩm đến từ Coca Cola.

Dasani: Dòng sản phẩm nước đóng chai chất lượng đến từ Coca Cola

Tiến sĩ nước - đại lý phân phối nước Dasani chính hãng.

Sản phẩm được cung cấp bởi Tiến sĩ nước được đánh giá cao về chất lượng và đảm bảo là hàng chính hãng. Vì thế nên khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn đơn vị này.

Ngoài Dasani thì đây cũng là đại lý cung cấp các thương hiệu như Aquafina, Evian. Vivant,... Sự đa dạng, phong phú của nhiều dòng sản phẩm cũng giúp khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Tiến sĩ nước còn sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn, am hiểu về thị trường để có thể sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần. Bên cạnh đó, đơn vị này cũng cung cấp dịch vụ giao nước tại nhà một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, Tiến sĩ nước cũng dành nhiều chương trình khuyến mãi để khách hàng có thể sử dụng sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất có thể.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 6 đường số 3, KDC Đại Phúc, Bình Hưng, Bình Chánh

Hotline: 0877349984

Email: tiensinuoc@gmail.com

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]