(Baothanhhoa.vn) - Sau 2 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ của các cấp ủy đảng, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã lan tỏa sâu rộng trong từng cấp ủy, tổ chức, từng cán bộ, đảng viên huyện Nông Cống.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Nông Cống đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Sau 2 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ của các cấp ủy đảng, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã lan tỏa sâu rộng trong từng cấp ủy, tổ chức, từng cán bộ, đảng viên huyện Nông Cống.

Qua triển khai thực hiện, nhiều cấp ủy các cấp thể hiện sự năng động, sáng tạo, tìm tòi, lựa chọn và quyết tâm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW bằng những phương pháp mới, cách làm hay, thiết thực, hiệu quả; ngày càng xuất hiện nhiều cách làm hay, kinh nghiệm quý, các gương điển hình tiêu biểu trên các lĩnh vực, các đồng chí đứng đầu cấp ủy, chính quyền, đoàn thể, cán bộ, đảng viên gương mẫu, đi đầu trong học tập và làm theo Bác, tác phong công tác gần dân, sát dân, vì dân, “nói đi đôi với làm”, “nói ít, làm nhiều”, làm việc khoa học... được nhân dân đồng tình, ủng hộ... Sau 2 năm, 48 tập thể, cá nhân đã được Ban Thường vụ Huyện ủy tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; có 1 tập thể và 1 cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen...


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]