(Baothanhhoa.vn) - Các võ sỹ bộ môn Muay của Thanh Hóa đã thi đấu thành công và giành được 2 HCV 3 HCB và 1 HCĐ, xếp thứ 4 trong tổng số 32 đoàn tại tại giải vô địch các câu lạc bộ Muay toàn quốc năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa xếp thứ tư tại giải vô địch các câu lạc bộ Muay toàn quốc 2019

Các võ sỹ bộ môn Muay của Thanh Hóa đã thi đấu thành công và giành được 2 HCV 3 HCB và 1 HCĐ, xếp thứ 4 trong tổng số 32 đoàn tại tại giải vô địch các câu lạc bộ Muay toàn quốc năm 2019.

Thanh Hóa xếp thứ tư tại giải vô địch các câu lạc bộ Muay toàn quốc 2019

Đội tuyển Muay Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc tại giải vô địch các câu lạc bộ Muay toàn quốc năm 2019.

Giải vô địch các câu lạc bộ Muay toàn quốc năm 2019 tổ chức tại TP Nha Trang (Khánh Hòa) từ ngày 17 đến 24-5 với sự tham gia tranh tài của gần 300 VĐV, HLV của 32 đơn vị tỉnh, thành, ngành trên cả nước

Ngoài các đơn vị mạnh, có phong trào Muay phát triển như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Thanh Hóa, Bình Dương, Đồng Nai, chủ nhà Khánh Hòa, giải còn có góp mặt của các đơn vị lần đầu tiên tham dự như Lạng Sơn, Hà Giang, Hà Tĩnh… Các VĐV tranh tài 20 hạng cân với 8 hạng cân của nữ (từ 48kg-71kg) và 11 hạng cân của nam (từ 48kg-86kg). Đây là giải đấu quốc gia đầu tiên trong năm 2019 của bộ môn Muay, vì vậy các đoàn đều cử lực lượng mạnh nhất tham gia.

Đoàn Thanh Hóa tham giải với các gương mặt xuất sắc nhất của đội 1 và một số VĐV trẻ triển vọng. Sau hơn 1 tuần thi đấu, các VĐV Thanh Hóa đã xuất sắc giành được 2 HCV 3 HCB và 1 HCĐ, xếp thứ 4 toàn đoàn. Các VĐV giành HCV gồm: Nguyễn Thị Liên (hạng 60kg đối kháng nữ) và Hàn Thị Thuý (hạng 67kg đối kháng nữ). 3 HCB thuộc về các võ sỹ: Nguyễn Thị Phương Hậu (hạng 63,5 kg đối kháng nữ), Nguyễn Thị Như Quỳnh (hạng 48 kg đối kháng nữ), Trần Thị Trúc (hạng 54 kg đối kháng nữ). HCĐ thuộc về Nguyễn Thị Dung (hạng 57 kg đối kháng nữ).

Thành tích tại giải đấu này là cuộc tập dượt, đánh giá quan trọng của bộ môn Muay Thanh Hóa, chuẩn bị cho các giải đấu lớn sắp tới như SEA Games 30 cuối năm nay, giải vô địch Châu Á 2019.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]