(Baothanhhoa.vn) - Đây là chia sẻ của HLV Nguyễn Đức Thắng sau khi CLB Thanh Hóa đã có bước khởi đầu mùa giải rất khó khăn với 2 trận thua và mới chỉ có vỏn vẹn 1 trận hòa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

“Thanh Hóa sẽ trở lại mạnh mẽ hơn từ vòng đấu thứ 4 V.League 2019”

Đây là chia sẻ của HLV Nguyễn Đức Thắng sau khi CLB Thanh Hóa đã có bước khởi đầu mùa giải rất khó khăn với 2 trận thua và mới chỉ có vỏn vẹn 1 trận hòa.

“Thanh Hóa sẽ trở lại mạnh mẽ hơn từ vòng đấu thứ 4 V.League 2019”

HLV Nguyễn Đức Thắng: "Chúng tôi tự tin sẽ vượt qua khó khăn".

V.League 2019 tạm nghỉ 1 tháng được xem là khoảng thời gian quý giá đối với CLB Thanh Hóa sau bước khởi đầu mùa giải đầy khó khăn. Thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng có thêm thời gian để tập luyện, rút kinh nghiệm và quan trọng nhất là để các cầu thủ trẻ, ngoại binh mới cùng nhau tạo ra sự gắn kết, xây dựng lối chơi cho cả mùa giải. Có thể nói, trong bối cảnh đội có quá nhiều sự biến động về nhiều mặt, nhất là về nhân sự cầu thủ. Dựa vào những trụ cột còn lại cùng những cầu thủ trẻ mới được đôn lên và sự góp mặt khá muộn của những cầu thủ ngoại binh, sự chệch choạc là điều khó tránh khỏi. Những tân binh như Gramoz, Manuel Monday mới chỉ đến với đội vài ngày trước khi mùa giải bắt đầu, vì vậy những cầu thủ này chưa thể bắt nhịp được với lối chơi của toàn đội. Bản thân HLV Nguyễn Đức Thắng cũng gặp nhiều khó khăn khi xây dựng lối chơi cho đội bóng.

“Thanh Hóa sẽ trở lại mạnh mẽ hơn từ vòng đấu thứ 4 V.League 2019”

Manuel Monday sẽ có khoảng thời gian cần thiết để hòa nhập hơn với đội bóng và khẳng định khả năng.

Nhà cầm quân này cho biết, sau rất nhiều đắn đo, cuối cùng CLB Thanh Hóa cũng đã chốt được 2 vị trí ngoại binh dù chưa thực sự ưng ý lắm. Cũng nên thông cảm cho 2 cầu thủ này vì họ có quá ít thời gian. Nếu 2 cầu thủ này được chốt sớm trước khi mùa giải khởi tranh khoảng 1 tháng, chắc chắn Thanh Hóa sẽ có bước khởi đầu mùa giải không vất vả như vậy.

Dù được nghỉ 1 tháng nhưng các cầu thủ CLB Thanh Hóa vẫn duy trì chế độ tập luyện cường độ cao. Kết quả thi đấu chưa như ý, vị trí hiện tại là áp chót (thứ 13) bảng xếp hạng nhưng các cầu thủ không phải chịu áp lực nhiều bởi chặng đường mùa giải còn rất dài. Điểm sáng như tiền vệ trẻ Nguyễn Trọng Hùng, sự bắt nhịp ngày càng tốt hơn của Manuel Monday, Gramoz sẽ là cơ sở để đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng có sợ trở lại mạnh mẽ hơn từ vòng đấu thứ 4.

“Thanh Hóa sẽ trở lại mạnh mẽ hơn từ vòng đấu thứ 4 V.League 2019”

Rimario bị treo giò 2 trận khiến Thanh Hóa sẽ gặp nhiều khó khăn ở vòng đấu thứ 4 và thứ 5.

Về việc tiền đạo Rimario vừa bị phạt treo giò 2 trận, HLV Nguyễn Đức Thắng khẳng định: Đây là án phạt quá nặng khiến bản thân tôi, cả ban huấn luyện và các cầu thủ đều bất ngờ. Dù là phạt nguội bằng hình thức “mổ băng” song treo giò 2 trận với Rimario là quyết định chưa thỏa đáng. Xây dựng một giải bóng đá không bạo lực là điều đúng đắn nhưng khi xem xét các quyết định phạt nguội cũng cần xem xét thật kỹ, bằng nhiều khía cạnh, không nên dồn ép các đội bóng.

“Thanh Hóa sẽ trở lại mạnh mẽ hơn từ vòng đấu thứ 4 V.League 2019”

Không có Rimario trong 2 vòng đấu thứ 4 gặp SHB Đà Nẵng và vòng 5 gặp Sông Lam Nghệ An, chắc chắn Thanh Hóa sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Nhiệm vụ ghi bàn lại đặt lên những đôi chân của Đình Tùng, Thanh Bình, Văn Thắng. Vòng 4 V.League sẽ trở lại vào đầu tháng 4 và ở vòng đấu này Thanh Hóa sẽ tiếp SHB Đà Nẵng trên sân nhà. Sau đó 1 tuần, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ có chuyến làm khách trên sân Vinh của Sông Lam Nghệ An.

Lịch thi đấu V.League 2019 của CLB Thanh Hóa 4 vòng đấu tới:

Vòng 4: Ngày 7-4, 17h00: Thanh Hóa – SHB Đà Nẵng

Vòng 5: Ngày 14-4, 17h00: Sông Lam Nghệ An – Thanh Hoá

Vòng 6: Ngày 20-4, 17h00: Thanh Hóa – Sanna Khánh Hòa BVN

Vòng 7: Ngày 28-4, 17h00: Hoàng Anh Gia Lai – Thanh Hóa

Mạnh Cường



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

4 bình luận

 Nguyễn thị vinh - 16:51 24/03/19

 Trả lời

Mình cũng rất tin tưởng huấn luyện viên Đức Thắng như đầu năm ngoái khi Huấn luyện viên đảm nhiệm thanh hoá đang đứng áp chót cuối giãi nếu có sự tập chung chuyên môn thì chúng ta dẫn cúp rồi nên tôi tin tưởng HLV của chúng ta chắc chắn sẽ thay đổi hoàn toàn chắc chắn người hâm mộ CLB bóng đá Thanh hoá sẽ thành công .

 Lê Tính - 08:55 24/03/19

 Trả lời

Thực sự rất quan tâm và lo lắng cho đội bóng quê nhà mùa giải 2019. Đội Thanh Hoá các mùa trước phụ thuộc rất nhiều cầu thủ mua và cầu thủ ngoại, khi không còn nhà tài trợ lớn các cầu thủ đó sẽ ra đi để lại nhiều khó khăn cho vấn đề nhân sự của đội. Tôi nghĩ tỉnh phải chỉ đạo CLB quan tâm và đào tạo các lứa từ U13,15,17,19,21. Chúng ta phải có hệ thống đào tạo cơ bản, đây là nguồn cung cấp nhân lực tự túc tốt nhất cho đội 1. Chúng ta có thể không vô địch và có thể không cần thứ hạng cao nhưng chúng ta phải có bản sắc riêng của bóng đá xứ Thanh. Và cũng mong CLB Thanh Hoá sẽ sớm có nhà tài trợ đủ mạnh để có nguồn tài chính tốt cho CLB.

 Đỗ Nam - 18:54 19/03/19

 Trả lời

Theo tôi HLV Đức Thắng là HLV tài ba và rất phù hợp với CLB Thanh Hóa. Nếu ai đó xem thường ông ấy có lẽ người ấy chưa hiểu gì về bóng đá.

 lê công biện - 13:25 18/03/19

 Trả lời

Nói chung từ khi HLV Petrovic ra đi chưa có HLV nào xứng tầm đảm nhiệm thuyền trưởng CLB bóng đá xứ Thanh. Nếu bóng đá Thanh Hóa mạnh tay đào tạo cầu thủ trẻ như SLNA thì sẽ không lo các cầu thủ khác ra đi, đây là điều CLB SLNA làm rất tốt, tất cả các đội bóng ở việt nam nên làm theo cách làm này.

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]