(Baothanhhoa.vn) - Chiều 24-3, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức hội nghị triển khai công tác chuẩn bị đón và tiễn đoàn đua xe đạp toàn quốc Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh “Non sông liền một dải” lần thứ 33 - năm 2021 tại Thanh Hóa.

Thanh Hóa bảo đảm công tác đón và tiễn đoàn đua xe đạp Cúp Truyền hình TP Hồ Chí Minh

Chiều 24-3, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức hội nghị triển khai công tác chuẩn bị đón và tiễn đoàn đua xe đạp toàn quốc Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh “Non sông liền một dải” lần thứ 33 - năm 2021 tại Thanh Hóa.

Thanh Hóa bảo đảm công tác đón và tiễn đoàn đua xe đạp Cúp Truyền hình TP Hồ Chí Minh

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì hội nghị

Cuộc đua do Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh phối hợp với Liên đoàn xe đạp - mô tô thể thao Việt Nam và UBND các tỉnh, thành phố có liên quan tổ chức.

Đây là giải đấu có quy mô lớn trên phạm vi nhiều tỉnh, thành phố, được tổ chức hàng năm nhằm chào mừng kỷ niệm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975) và cũng là sân chơi cho các đội đua, VĐV đua xe đạp xuất sắc nhất trên cả nước tham gia.

Thanh Hóa bảo đảm công tác đón và tiễn đoàn đua xe đạp Cúp Truyền hình TP Hồ Chí Minh

Cuộc đua xe đạp toàn quốc Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh “Non sông liền một dải” là thứ 33 - năm 2021 là sự kiện thể thao ý nghĩa, thiết thực

Cuộc đua năm nay có 22 chặng đua với 2.450 km, tổng người tham gia đoàn đua là 300, trong đó có 120 VĐV thuộc 15 đội đua, dự kiến xuất phát chặng 1 tại tỉnh Cao Bằng vào ngày 6-4 (đua vòng quanh TP Cao Bằng). Các điểm dừng chân của của cuộc đua tại các tỉnh, thành phố: Cao Bằng, Lạng Sơn, Hà Nội, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Lâm Đồng và kết thúc tại TP Hồ Chí Minh vào trưa 30-4.

Theo lịch trình, ngày 11-4, chặng 6 của cuộc đua với lộ trình 160 km, xuất phát từ Hà Nội kết thúc tại đại lộ Lê Lợi, phía trước Công viên Hội An, TP Thanh Hóa. Chặng đua thứ 7 từ TP Thanh Hóa đi TP Vinh (Nghệ An) xuất phát vào sáng 12-4 tại khu vực Tượng đài Lê Lợi.

Với kinh nghiệm đã phối hợp tổ chức thành công những năm trước, tỉnh Thanh Hóa sẽ bảo đảm tốt nhất mọi điều kiện tổ chức đón đoàn đua về đích chặng 6 và xuất phát chặng 7 cũng như lễ trao giải.

Thanh Hóa bảo đảm công tác đón và tiễn đoàn đua xe đạp Cúp Truyền hình TP Hồ Chí Minh

Đại diện TP Thanh Hóa phát biểu ý kiến về công tác chuẩn bị tổ chức đón và tiễn đoàn đua

Tại hội nghị, ban tổ chức địa phương đã thống nhất giao nhiệm vụ cho các tiểu ban, phối hợp với các sở, ban, ngành có liên quan, các địa phương có đoàn đua đi qua nhằm bảo đảm tốt nhất công tác an ninh - trật tự, an toàn giao thông, an toàn tại địa điểm lưu trú.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]