(Baothanhhoa.vn) - Trong bối cảnh nhiều giải đấu quốc tế bị hủy hoặc hoãn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, các VĐV thể thao thành tích cao Thanh Hóa đã tham gia hơn 100 giải đấu cấp Quốc gia, giành trên 630 huy chương các loại.

Năm 2020, thể thao thành tích cao Thanh Hóa giành trên 630 huy chương

Trong bối cảnh nhiều giải đấu quốc tế bị hủy hoặc hoãn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, các VĐV thể thao thành tích cao Thanh Hóa đã tham gia hơn 100 giải đấu cấp Quốc gia, giành trên 630 huy chương các loại.

Năm 2020, thể thao thành tích cao Thanh Hóa giành trên 630 huy chương

Đội tuyển Pencak Silat Thanh Hóa tiếp tục giữ vững vị trí tốp đầu tại các giải Quốc gia năm 2020

Hơn 100 HLV cùng gần 700 VĐV của 29 bộ môn đã thể hiện sự nỗ lực vượt khó trong tập luyện, huấn luyện, nhất là giai đoạn phải cách ly, giãn cách xã hội do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Nhiều bộ môn thế mạnh như điền kinh, vật, vovinam, pencak silat, karate, cử tạ, cầu mây, bắn súng, muay… đều giữ được vị trí trong tốp đầu toàn quốc (từ thứ 5 toàn đoàn trở lên).

Các bộ môn thể hiện được sự tiến bộ, đột phá ấn tượng tại đấu trường Quốc gia phải kể đến như xe đạp, bơi, lặn, boxing, đua thuyền…

Cũng trong năm 2020 nhiều tại năng trẻ được phát hiện như Phạm Thị Vân (bơi), Nguyễn Thị Nguyên (lặn), Lê Thị Huyền (xe đạp), Trương Văn Tuấn (Vovinam), Đinh Thế Đức (đua thuyền)…

Trong số hơn 630 huy chương mà các VĐV Thanh Hóa giành được có 193 HCV.

Trong năm 2020, tỉnh Thanh Hóa cũng đã đăng cai tổ chức thành công nhiều giải thể thao cấp Quốc gia như: Giải Bóng chuyền bãi biển 4x4, Giải cầu mây các đội tuyển xuất sắc toàn quốc, Giải vô địch trẻ các nhóm tuổi vật tự do, vật cổ điển toàn quốc, giải Pencak Silat Thanh Hóa mở rộng, Giải Xe đạp VTV Cúp Tôn Hoa Sen…

Đây là sự chuẩn bị cần thiết cho các giải đấu Quốc gia, quốc tế trong năm 2021, nhất là SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]