(Baothanhhoa.vn) - Tối 7-1, ngay sau khi có chiến thắng trước Phố Hiến trong trận giao hữu, CLB Đông Á Thanh Hóa đã công bố tân binh thứ 3 mới tuyển mộ đó là tiền đạo Paulo Condrado, người Brazil từ CLB BG Pathum United - đội bóng “giàu có” của Thái Lan.

Đông Á Thanh Hóa tuyển mộ chân sút chất lượng từ đội bóng “giàu có” của Thái Lan

Tối 7-1, ngay sau khi có chiến thắng trước Phố Hiến trong trận giao hữu, CLB Đông Á Thanh Hóa đã công bố tân binh thứ 3 mới tuyển mộ đó là tiền đạo Paulo Condrado, người Brazil từ CLB BG Pathum United - đội bóng “giàu có” của Thái Lan.

Đông Á Thanh Hóa tuyển mộ chân sút chất lượng từ đội bóng “giàu có” của Thái LanPaulo Condrado sẽ khoác áo Đông Á Thanh Hóa ở mùa giải 2023.

“Chúng tôi vừa đạt thỏa thuận mua cầu thủ Paulo Condrado từ CLB BG Pathum United. Đây là bản hợp đồng được kỳ vọng là chất lượng, đáp ứng về chuyên môn, đặc biệt là 1 chân sút ngoại cho mùa giải mới” - Tổng Giám đốc CLB Đông Á Thanh Hóa Cao Hoàng Đức cho biết.

Paulo Condrado sinh năm 1991, là tiền đạo người Brazil, sinh ra và lớn lên tại TP Sao Paulo. Đông Á Thanh Hóa phải cạnh tranh gay gắt với 2 đội bóng khác tại Thai League 1 là Prachuap và Khon Kaen mới có được chữ ký của chân sút này. Được nhiều đội bóng “săn đuổi” nhưng tiền đạo này vẫn quyết định chuyển đến CLB Đông Á Thanh Hóa.

Đông Á Thanh Hóa tuyển mộ chân sút chất lượng từ đội bóng “giàu có” của Thái LanPaulo Condrado sẽ là sự bổ sung đáng kể cho hàng công của Đông Á Thanh Hóa ở mùa giải 2023.

Trong quá khứ, Condrado từng có 2 trận đấu ra sân tại Europa League cho CLB Zaria Balti tại Moldova. Cầu thủ này gây tiếng vang lớn tại Thái Lan khi chuyển đến chơi bóng ở xứ sở chùa vàng và chơi cho đội bóng giàu có BG Pathum United.

Paulo Condrado được kỳ vọng sẽ là chân sút chủ lực của Đông Á Thanh Hóa ở mùa giải 2023. Đây là tân binh thứ 3 của đội bóng xứ Thanh để chuẩn bị cho mùa giải mới. Trước đó là tiền vệ Lâm Ti Phông và tiền đạo Lê Thanh Bình. Đông Á Thanh Hóa sẽ tiếp tục tìm thêm 1 cầu thủ Việt kiều nữa.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]