(Baothanhhoa.vn) - Ngay sau khi giành chiến thắng 2-0 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đội Đông Á Thanh Hóa đã được ông bầu Cao Tiến Đoan thưởng nóng 1 tỷ đồng. Đây là phần thưởng lớn xứng đáng mà đội bóng được nhận với 3 điểm quan trọng.

Đông Á Thanh Hóa được thưởng 1 tỷ đồng sau chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Ngay sau khi giành chiến thắng 2-0 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đội Đông Á Thanh Hóa đã được ông bầu Cao Tiến Đoan thưởng nóng 1 tỷ đồng. Đây là phần thưởng lớn xứng đáng mà đội bóng được nhận với 3 điểm quan trọng.

Đông Á Thanh Hóa được thưởng 1 tỷ đồng sau chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Chủ tịch CLB Đông Á Thanh Hóa Cao Tiến Đoan và 2 tân binh Đàm Tiến Dũng (bên trái) và A Mít (bên phải)

Không quá áp đảo nhưng bằng lối chơi khôn ngoan và sắc sảo cùng sự tỏa sáng của 2 tân binh Đàm Tiến Dũng và A Mít, Đông Á Thanh Hóa đã giành chiến thắng thuyết phục trước Hồng Lĩnh Hà TĨnh, qua đó leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Petrovic cho biết: Các cầu thủ của tôi đã chơi đầy cố gắng, hết mình và thể hiện được khát khao chiến thắng. Tôi hài lòng với 2 tân binh Đàm Tiến Dũng và A Mít khi họ đã ghi bàn thắng giúp Đông Á Thanh Hóa chiến thắng. Tôi cũng hài lòng với hàng thủ khi giữ sạch lưới 3 trận liên tiếp. Đặc biệt, cầu thủ A Mít đã không phụ lòng tin của ban huấn luyện với pha dứt điểm quyết định ở cuối hiệp 2 giúp chúng tôi giành chiến thắng.

Đông Á Thanh Hóa được thưởng 1 tỷ đồng sau chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Ở vòng đấu cuối cùng của lượt đi, Đông Á Thanh Hóa sẽ tới làm khách trên sân Quy Nhơn của Topenland Bình Định.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Thành Công chia sẻ: Các cầu thủ của tôi đã chơi hết mình nhưng kết quả đã không được như ý. Cá nhân tôi nhận trách nhiệm về trận thua này. Đây là trận đấu khó khăn với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và chúng tôi phải chấp nhận để làm tốt hơn ở trận đấu tới.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]