(Baothanhhoa.vn) - Nhằm tạo điều kiện để các cầu thủ trẻ được thi đấu, CLB Thanh Hóa vừa chính thức cho một loạt cầu thủ trẻ chuyển tới thi đấu cho hai đội bóng ở giải hạng Nhất (V.League 2) dưới dạng cho mượn, trong đó đáng chú ý nhất là tiền đạo Lê Thanh Bình.

Tin liên quan

Đọc nhiều

CLB Thanh Hóa cho một loạt cầu thủ trẻ đi "tu nghiệp"

Nhằm tạo điều kiện để các cầu thủ trẻ được thi đấu, CLB Thanh Hóa vừa chính thức cho một loạt cầu thủ trẻ chuyển tới thi đấu cho hai đội bóng ở giải hạng Nhất (V.League 2) dưới dạng cho mượn, trong đó đáng chú ý nhất là tiền đạo Lê Thanh Bình.

CLB Thanh Hóa cho một loạt cầu thủ trẻ đi “tu nghiệp”

Lê Thanh Bình (bên phải) là cái tên đáng chú ý nhất rời Thanh Hóa để chuyển tới chơi cho Bình Định

Lê Thanh Bình là tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo của Thanh Hóa, từng được gọi vào đội tuyển U23 quốc gia dưới thời HLV Miura và đã giành HCĐ SEA Games năm 2015. Tiền đạo sinh năm 1995 này được lên đội 1 Thanh Hóa vào năm 2014 và được ra sân chơi ở V.League. Trong màu áo Thanh Hóa dù từng giành HCĐ vào các năm 2014, 2015, tuy vậy số lần ra sân chính thức của chân sút đầy triển vọng này là khá ít. Từ mùa giải 2018 đến nay, trải qua nhiều đời HLV như Nguyễn Đức Thắng, Fabio Lopez cà nay là Nguyễn Thành Công, tiền đạo Lê Thanh Bình không mấy khi được ra sân trong đội hình xuất phát mà chủ yếu là vào sân thay người.

CLB Thanh Hóa cho một loạt cầu thủ trẻ đi “tu nghiệp”

Lê Thanh Bình đã được HLV Miura gọi vào đội tuyển U23 quốc gia, tham dự SEA Games 2015

Trong bối cảnh, các vị trí trên hàng công của Thanh Hóa ở mùa giải 2020 này khá “chật chội”, cơ hội được ra sân với Lê Thanh Bình là rất ít, vì vậy lãnh đạo CLB Thanh Hóa cũng muốn tạo điều kiện để cầu thủ này được ra sân thi đấu nhiều hơn. Bình Định chính là bến đỗ mới của Lê Thanh Bình. Tiền đạo này chuyển tới chơi cho Bình Đình dưới dạng hợp đồng cho mượn và chính thức tái ngộ với người thầy cũ Nguyễn Đức Thắng tại đây. Lê Thanh Bình sẽ cùng với Bình Định phấn đấu lên chơi ở V.League năm sau. Hiện đội bóng này đang xếp thứ 2 ở giải hạng Nhất.

CLB Thanh Hóa cho một loạt cầu thủ trẻ đi “tu nghiệp”

Trung vệ trẻ Hữu Lâm đi tu nghiệp tại Bình Phước

Ngoài Thanh Bình, CLB Thanh Hóa cũng đã cho 3 cầu thủ trẻ khác gồm trung vệ Nguyễn Hữu Lâm (sinh năm 1998), tiền đạo Nguyễn Văn Vinh (sinh năm 2000) và Hoàng Văn Hải (sinh năm 2001) “đi tu nghiệp”. Điểm đến của 3 cầu thủ này là Bình Phước, một đội bóng hạng Nhất khác. Hiện Bình Phước đang xếp thứ 7 ở giải hạng Nhất năm nay. Cả ba đều được CLB Thanh Hóa cho Bình Phước mượn.

Với Lê Thanh Bình, việc chuyển tới chơi cho Bình Định là để có cơ hội được ra sân thi đấu nhiều hơn. Còn với 3 cầu thủ trẻ Hữu Lâm, Văn Vinh Văn Hải, việc chuyển tới thi đấu cho Bình Phước sẽ giúp họ tích lũy thêm kinh nghiệm, nâng cao chuyên môn và trưởng thành hơn.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]