(Baothanhhoa.vn) - Sau khi ông Hoàng Thanh Tùng xin rút lui vì lý do sức khỏe, CLB Thanh Hóa đã bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Tiến đảm nhiệm chức danh Giám đốc kỹ thuật ở giai đoạn còn lại của mùa giải 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

CLB Thanh Hóa bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Tiến làm Giám đốc kỹ thuật

Sau khi ông Hoàng Thanh Tùng xin rút lui vì lý do sức khỏe, CLB Thanh Hóa đã bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Tiến đảm nhiệm chức danh Giám đốc kỹ thuật ở giai đoạn còn lại của mùa giải 2020.

CLB Thanh Hóa bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Tiến làm Giám đốc kỹ thuật

Ông Nguyễn Văn Tiến (thứ 2 từ phải sang) đảm nhiệm vị trí Giám đốc kỹ thuật CLB Thanh Hóa

Sau khi HLV Nguyễn Thành Công chia tay CLB Thanh Hóa, lãnh đạo đội bóng xứ Thanh đã bổ nhiệm Mai Xuân Hợp đảm nhiệm vị trí HLV trưởng, đồng thời lên phương án đưa ông Hoàng Thanh Tùng – Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ đảm nhiệm vị trí Giám đốc kỹ thuật. Tuy nhiên, sau cuộc họp nội bộ vào chiều qua (12-9), ông Hoàng Thanh Tùng đã xin rút, không đảm nhiệm vị trí này vì lý do sức khỏe.

Đề nghị của ông Hoàng Thanh Tùng đã được lãnh đạo CLB chấp thuận. Ông Tùng sẽ vẫn tiếp tục với vị trí Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của CLB Thanh Hóa. Cũng trong cuộc họp chiều qua (12-9), CLB Thanh Hóa đã quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Tiến đảm nhiệm vị trí Giám đốc kỹ thuật ở giai đoạn còn lại của mùa giải 2020.

Nhiệm vụ của ông Nguyễn Văn Tiến là cùng với HLV Mai Xuân Hợp dẫn dắt CLB Thanh Hóa thi đấu ở phần còn lại của mùa giải vô đich quốc gia LS V.League 2020.

Trước khi đảm nhiệm vị trí Giám đốc kỹ thuật, ông Nguyễn Văn Tiến là trợ lý cho HLV Mai Xuân Hợp dẫn dắt đội U19 Thanh Hóa thi đấu tại vòng loại giải vô địch U19 quốc gia 2020 vừa qua. Như vậy, CLB Thanh Hóa sẽ có bộ đôi HLV Mai Xuân Hợp – Giám đốc kỹ thuật Nguyễn Văn Tiến ở những trận đấu còn lại của mùa giải.

Ông Nguyễn Văn Tiến được biết đến là cựu cầu thủ một thời của bóng đá Thanh Hóa. Ông cũng là người đã gắn bóng với bóng đá Thanh Hóa với vị trí là trợ lý, HLV các đội trẻ từ thời CLB Thanh Hóa giành quyền lên chơi ở giải V.League (năm 2007) cho tới nay. Ông Nguyễn Văn Tiến cũng đã có lần đảm nhiệm vị trí HLV tạm quyền của CLB Thanh Hóa khi các HLV tiền nhiệm ra đi. Ông cũng là người có nhiều đóng góp cho công tác đào tạo trẻ cho đội bóng xứ Thanh trong nhiều năm qua.

CLB Thanh Hóa bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Tiến làm Giám đốc kỹ thuậtThanh Hóa sẽ tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà ở vòng 12, ngày 26-9 tới

Trong khi đó, do đội chuẩn bị tham gia vòng chung kết giải U17 quốc gia, vì vậy HLV Lê Hồng Minh sẽ tiếp tục đảm nhiệm vị trí HLV trưởng, đưa đội U17 Thanh Hóa tham gia tại giải đấu này. HLV Lê Hồng Minh sẽ không tham gia ban huấn luyện CLB Thanh Hóa tại giai đoạn còn lại của V.League 2020. Trước đó, trong phương án nhân sự, lãnh đạo CLB Thanh Hóa đã có ý định bổ sung ông Lê Hồng Minh vào ban huấn luyện của đội bóng sau khi HLV Nguyễn Thành Công chia tay.

Được biết, ngay sau khi ổn định về nhân sự ban huấn luyện, bổ sung vị trí Giám đốc kỹ thuật, CLB Thanh Hóa đã ngay lập tức bắt tay ngay vào công tác huấn luyện, tập luyện, chuẩn bị cho mùa giải mới. Chiều qua (12-9), đội đã chia thành 2 đội hình chính và phụ thi đấu với nhau. Kết quả đội hình chính gồm thành phần có 3 cầu thủ ngoại Epassi – Balic – Gassissou, cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson và những gương mặt nội xuất sắc nhất đã giành chiến thắng 5-0.

Ngày 26-9 tới, Thanh Hóa sẽ gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà trong khuôn khổ vòng đấu thứ 12, giai đoạn 1. Hiện chưa biết trận đấu này có được phép cho khán giả vào sân hay không. Sau 11 vòng đấu, CLB Thanh Hóa đang xếp thứ 8 với 14 điểm.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]