(Baothanhhoa.vn) - Trong một diễn biến mới nhất, CLB Thanh Hóa đã bất ngờ quyết định thanh lý trung vệ Đinh Tiến Thành ngay trước vòng 1/8 Cúp Quốc gia cũng như giai đoạn lượt về V.League 2019. Đây có thể xem là thông tin gây sốc với không ít CĐV xứ Thanh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

CLB Thanh Hóa bất ngờ chia tay trung vệ Đinh Tiến Thành

Trong một diễn biến mới nhất, CLB Thanh Hóa đã bất ngờ quyết định thanh lý trung vệ Đinh Tiến Thành ngay trước vòng 1/8 Cúp Quốc gia cũng như giai đoạn lượt về V.League 2019. Đây có thể xem là thông tin gây sốc với không ít CĐV xứ Thanh.

CLB Thanh Hóa bất ngờ chia tay trung vệ Đinh Tiến Thành

Sự ra đi đầy bất ngờ của trung vệ Định Tiến Thành, cầu thủ đã chơi đủ 13 trận ở lượt đi V.League 2019 đã gây ra nhiều bất ngờ cho CĐV xứ Thanh.

Điều này gần như đã được CLB Thanh Hóa khẳng định bằng việc trung vệ tân binh người Brazil Victor được ra sân thi đấu trong đội hình xuất phát ở trận đấu với Hải Phòng tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia chiều nay (29-6). Còn Đinh Tiến Thành không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Thanh Hóa ở trận này.

“Người đến, ắt có người đi” và Đinh Tiến Thành là cái tên tiếp theo ra đi, nối gót những Samuel Monday, Bửu Ngọc. Trung vệ tân binh Victor trên thực tế đã chơi tốt trong khoảng hơn 30 phút hiệp 1, nhưng trong hiệp 2, cầu thủ người Brazil này gần như “mất hút”. Trong hiệp đấu này, hàng thủ Thanh Hóa đã chơi không tốt và để Hải Phòng hai lần chọc thủng lưới. Victor không còn giữ được sự hiệu quả của mình như trong hiệp 1. Dù mới qua 1 trận đấu sau 4 buổi tập nhưng Victor đang để lại một dấu chấm hỏi lớn cho Thanh Hóa ở giai đoạn lượt về.

Lý giải về việc thanh lý hợp đồng với Đinh Tiến Thành, HLV Nguyễn Đức Thắng trong cuộc họp báo sau trận đấu với Hải Phòng cho biết: Việc thanh lý Đinh Tiến Thành nằm trong chiến lược lâu dài của CLB và đã được bàn bạc kỹ giữa ban huấn luyện và lãnh đạo đội bóng. Mục tiêu là tăng chất Thanh trong đội bóng nên sự ra đi của Tiến Thành sẽ tạo cơ hội để các cầu thủ trẻ từ lò đào tạo của CLB có cơ hội thi đấu”.

Dù lý giải thế nào thì đây cũng là quyết định quá bất ngờ và có phần gây sốc với các CĐV xứ Thanh. Đinh Tiến Thành đã chơi trong đội hình xuất phát của Thanh Hóa ở tất cả 13 trận của lượt đi V.League năm nay. Phong độ ổn định của cầu thủ này cũng góp phần không nhỏ vào sự hồi sinh của Thanh Hóa ở cuối giai đoạn lượt đi. Tiến Thành còn là tác giả bàn thắng quyết định giúp Thanh Hóa thắng Nam Định 3-2 ở vòng đấu thứ 12.

Thanh Hóa rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhưng trong khi những tân binh như Vương Quốc Trung, Victor chưa để lại được nhiều dấu ấn thì sự ra đi của Đinh Tiến Thành, Manuel Monday đã để lại không ít nuối tiếc cho người hâm mộ và CĐV xứ Thanh.

Ngày 7-7 tới, Thanh Hóa sẽ tới làm khách trên sân nhà của Sanna Khánh Hòa BVN ở vòng 14 V.League 2019.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]