(Baothanhhoa.vn) - Là 2 trong số những “sản phẩm” tiêu biểu của lò đào tạo bóng đá Thanh Hóa những năm gần đây, trung vệ Lê Văn Đại và tiền vệ Phạm Văn Hội đã tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay với Đông Á Thanh Hóa.

Chia tay Thanh Hóa, Lê Văn Đại và Phạm Văn Hội đã có “bến đỗ” mới

Là 2 trong số những “sản phẩm” tiêu biểu của lò đào tạo bóng đá Thanh Hóa những năm gần đây, trung vệ Lê Văn Đại và tiền vệ Phạm Văn Hội đã tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay với Đông Á Thanh Hóa.

Chia tay Thanh Hóa, Lê Văn Đại và Phạm Văn Hội đã có “bến đỗ” mới

Lê Văn Đại chính thức khoác áo Becamex Bình Dương từ giai đoạn 2 LS V.League 2021

Trong số 5 cầu thủ vừa chia tay với Đông Á Thanh Hóa, trung vệ Lê Văn Đại là cái tên đáng chú ý nhất. Bởi lẽ cầu thủ này chính là một trong những “sản phẩm” đạo tạo trẻ tiêu biểu nhất của đội bóng xứ Thanh gần đây.

Văn Đại từng là thành viên của U23 Việt Nam và được kỳ vọng sẽ là người kế nhiệm những trung vệ xuất sắc của bóng đá xứ Thanh như Mai Xuân Hợp, Nguyễn Minh Tùng. Tuy vậy, trung vệ sinh năm 1996 này đã chính thức nói lời chia tay với Đông Á Thanh Hóa.

Lê Văn Đại đã nhận được nhiều lời mời từ các đội bóng ở V.League và hạng nhất. Tuy vậy, anh đã chọn và chính thức gia nhập Becamex Bình Dương.

Bản hợp đồng của Văn Đại với đội bóng đất Thủ là 2 năm rưỡi. Việc chuyển tới thi đấu cho Becamex Bình Dương sẽ giúp Lê Văn Đại được thường xuyên ra sân thi đấu hơn.

Becamex Bình Dương là đội bóng từng đón nhiều cầu thủ tử Thanh Hóa và đa phần các cầu thủ này đều chơi khá thành công sau đó.

Chia tay Thanh Hóa, Lê Văn Đại và Phạm Văn Hội đã có “bến đỗ” mới

Phạm Văn Hội đã hội quân tập luyện cùng đội bóng mới Quảng Nam FC, thi đấu tại giải hạng nhất

Còn Phạm Văn Hội cũng không mất nhiều thời gian để tìm cho mình đội bóng mới phù hợp. Tiền vệ sinh năm 1994 này đã chính thức khoác áo đội bóng Quảng Nam ở giải hạng nhất. Anh đã hội quân và tập luyện cùng đội bóng mới.

Trong số 3 cầu thủ còn lại vừa chia tay Đông Á Thanh Hóa thì Nguyễn Trọng Phú, Hoàng Anh Tuấn đang tìm kiếm một bến đỗ thích hợp còn Lê Văn Hân đã quyết định nghỉ bóng đá để chuyển sang đi học.

Đông Á Thanh Hóa sau khi chia tay một số cầu thủ cũ đã đón chào sự trở lại của trung vệ Lục Xuân Hưng và hậu vệ Nguyễn Vũ Hoàng Dương.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]