(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 70 năm thành lập Ngân hàng Việt Nam (6-5-1951 - 6-5-2021), vừa qua Công đoàn Ngân hàng Nhà nước tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội thao ngành Ngân hàng Thanh Hóa năm 2021 với sự tham gia của hơn 800 VĐV là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đến từ Ngân hàng Nhà nước và 37 ngân hàng, tổ chức tín dụng trên địa bàn.

Agribank Thanh Hóa giành nhiều giải cao tại hội thao kỷ niệm 70 năm thành lập Ngân hàng Việt Nam

Nhân kỷ niệm 70 năm thành lập Ngân hàng Việt Nam (6-5-1951 - 6-5-2021), vừa qua Công đoàn Ngân hàng Nhà nước tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội thao ngành Ngân hàng Thanh Hóa năm 2021 với sự tham gia của hơn 800 VĐV là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đến từ Ngân hàng Nhà nước và 37 ngân hàng, tổ chức tín dụng trên địa bàn.

Agribank Thanh Hóa giành nhiều giải cao tại hội thao kỷ niệm 70 năm thành lập Ngân hàng Việt Nam

Ban Tổ chức trao giải cho các vận động viên đạt giải môn bóng bàn đôi nam

Đây là hoạt động thể thao quần chúng trong hệ thống ngành Ngân hàng, thông qua Hội thao đã phát hiện và tôn vinh những tập thể, cá nhân điển hình, xuất sắc trong phong trào thể thao của ngành Ngân hàng trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, là dịp để các đơn vị trao đổi, học hỏi lẫn nhau giữa các cán bộ, đoàn viên và người lao động ngành ngân hàng trên địa bàn tỉnh; các vận động viên đã nỗ lực hết mình để cống hiến cho người hâm mộ thể thao thưởng thức những đường cầu đẹp mắt, những trận đấu hay, đầy kịch tính...

Agribank Thanh Hóa giành nhiều giải cao tại hội thao kỷ niệm 70 năm thành lập Ngân hàng Việt Nam

Kết thúc hội thao, đoàn vận động viên Agribank Thanh Hóa đã xuất sắc giành nhiều giải cao. Ở nội dung môn cầu lông, đạt giải nhất đôi nam dưới 45 tuổi; giải nhì đôi nam trên 45 tuổi; giải ba đôi nữ dưới 45 tuổi, đôi nữ trên 45 tuổi và đôi nam dưới 45 tuổi. Nội dung môn bóng bàn đạt giải nhất đôi nam nữ và đôi nữ; giải nhì đôi nam; giải ba đôi nam nữ và đôi nữ…

Agribank Thanh Hóa giành nhiều giải cao tại hội thao kỷ niệm 70 năm thành lập Ngân hàng Việt Nam

Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên đạt giải môn bóng bàn đôi nữ

Hội thao truyền thống ngành Ngân hàng nhằm động viên toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành ngân hàng trên địa bàn tỉnh hăng hái thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021, góp phần vào phát triển kinh tế xã hội địa phương, thiết thực lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, chào mừng thành công Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, chào mừng 70 năm ngày thành lập Ngân hàng Việt Nam (6-5-1951 – 6-5-2021). Hội thao thực sự là một sân chơi bổ ích, lành mạnh, thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, người lao động của mọi lứa tuổi tham gia, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần, thể chất và sự giao lưu học hỏi trong hệ thống ngành Ngân hàng nói chung và Agribank nói riêng. Qua đó, lựa chọn những nhân tố xuất sắc, tích cực làm nòng cốt trong phong trào Thể dục thể thao sâu rộng trong tập thể người lao động.

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]