(Baothanhhoa.vn) - Ngày 15/5, Tổng thống Algeria Abdelaziz Bouteflika đã lên án mạnh mẽ tình trạng bạo lực ở Dải Gaza, gọi đó là hành động "tội ác đê hèn" đồng thời tái khẳng định tình đoàn kết với Palestine.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tổng thống Algeria lên án bạo lực ở Gaza

Ngày 15/5, Tổng thống Algeria Abdelaziz Bouteflika đã lên án mạnh mẽ tình trạng bạo lực ở Dải Gaza, gọi đó là hành động "tội ác đê hèn" đồng thời tái khẳng định tình đoàn kết với Palestine.

Trong một thông điệp gửi tới Tổng thống Palestine Mahmoud Abbas, Tổng thống Bouteflika nhấn mạnh Algeria cực lực lên án những hành động "tội ác đê hèn" nhằm vào những người Hồi giáo Palestine và trên toàn thế giới. Tổng thống Bouteflika tái khẳng định sự ủng hộ và tình đoàn kết của Algeria đối với những người Hồi giáo anh em trong thời điểm khó khăn này, đồng thời cam kết ủng hộ và hỗ trợ sự nghiệp đấu tranh của nhân dân Palestine. Tổng thống Bouteflika nhấn mạnh sự ủng hộ liên tục và mạnh mẽ của Algeria đối với nhân dân Palestine trong việc khôi phục chủ quyền quyền quốc gia và thành lập một nhà nước Palestine độc lập với thủ đô là Đông Jerusalem và các ranh giới biên giới năm 1967.


HG (Theo AFP)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]