Cảnh sát Pháp đã bắt giữ 5 người phục vụ công tác điều tra âm mưu tấn công khủng bố nhằm vào thành phố Montpellier của nước này.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Pháp bắt giữ 5 đối tượng liên quan âm mưu khủng bố vào Montpellier

Cảnh sát Pháp đã bắt giữ 5 người phục vụ công tác điều tra âm mưu tấn công khủng bố nhằm vào thành phố Montpellier của nước này.

Pháp bắt giữ 5 đối tượng liên quan âm mưu khủng bố vào MontpellierCảnh sát gác gần hiện trường một vụ tấn công ở Pháp. (Nguồn: THX/TTXVN)

Một quan chức cảnh sát pháp tại vùng Herault đã xác nhận vụ bắt giữ được thực hiện trong đêm 5/4 tại thành phố Beziers. Cơ quan an ninh nội địa DGSI và văn phòng công tố chống khủng bố quốc gia đảm nhận điều tra vụ việc này.

Thị trưởng Robert Menard cho biết các nhà điều tra tập trung điều tra một nữ thanh niên 18 tuổi sống tại Beziers do đối tượng này bị tình nghi âm mưu tiến hành một vụ tấn công tại thành phố Montpellier gần đó.

Cảnh sát cũng đã bắt giữ mẹ và 3 người chị em của người này, trong đó có 1 bé gái, để hỗ trợ điều tra.

Ông Menard cho biết đối tượng tình nghi số một nói trên đã khoe khoang với hàng xóm về việc xem các video của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng.

Tuy nhiên, ông không rõ liệu đối tượng này cùng gia đình của mình có bị giới chức Pháp đưa vào diện cần giám sát do bị tiêm nhiễm tư tưởng cực đoan hay không./.

(TTXVN/Vietnam+)


(TTXVN/Vietnam+)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]