(Baothanhhoa.vn) - Tham gia lớp ôn thi đại lý thuế là bước chuẩn bị đầu tiên trên con đường chinh phục kỳ thi chứng chỉ đại lý thuế do Tổng cục Thuế tổ chức. Câu hỏi đặt ra là tham gia lớp ôn thi đại lý thuế của trung tâm nào tốt. Bài viết sau sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi này.

Tham gia lớp ôn thi chứng chỉ đại lý thuế ở trung tâm nào tốt?

Tham gia lớp ôn thi đại lý thuế là bước chuẩn bị đầu tiên trên con đường chinh phục kỳ thi chứng chỉ đại lý thuế do Tổng cục Thuế tổ chức. Câu hỏi đặt ra là tham gia lớp ôn thi đại lý thuế của trung tâm nào tốt. Bài viết sau sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi này.

Tham gia lớp ôn thi chứng chỉ đại lý thuế ở trung tâm nào tốt?

Tại sao phải tham gia lớp ôn thi đại lý thuế?

Có 5 lý do:

Một là, kiến thức của kỳ thi rất rộng

Theo quy định, thí sinh phải tham gia thi 2 môn: Pháp luật thuế và Kế toán.

- Môn pháp luật thuế gồm các sắc thuế sau: Thuế GTGT, thuế TNCN, thuế TNDN; thuế BVMT; thuế TTĐB; thuế tài nguyên; Luật phí, lệ phí.

- Môn kế toán gồm: Luật kế toán; chuẩn mực kế toán; chế độ kế toán áp dụng với DN.

Như vậy, kiến thức kỳ thi rất rộng và bao quát, đòi hỏi bạn phải có sự chuẩn bị tốt.

Hai là, tỷ lệ trúng tuyển của những kỳ thi trước thấp

Theo số liệu thống kê của Tổng cục Thuế, tỷ lệ trúng tuyển kỳ thi từ 25% - 30% số lượng thí sinh tham gia kỳ thi.

Như vậy, chỉ có 1⁄4 thí sinh trúng tuyển kỳ thi. Phần lớn thí sinh không trúng tuyển là những người chưa có sự chuẩn bị chu đáo cho kỳ thi.

Ba là, thí sinh không có nhiều thời gian ôn tập

Thí sinh tham gia kỳ thi là những người đang làm việc tại các công ty, DN và đã có gia đình. Thí sinh thường không có nhiều thời gian để ôn tập.

Do vậy, để trúng tuyển kỳ thi, thí sinh phải tranh thủ và tận dụng quỹ thời gian nhàn rỗi của mình một cách hợp lý để ôn tập.

Bốn là, cân nhắc giữa lợi ích và chi phí

Thí sinh có thể làm một bài toán đơn giản so sánh giữa chi phí và lợi ích tham gia lớp ôn thi đại lý thuế.

- Chi phí: Học phí, công sức ôn tập, thời gian

- Lợi ích: Tỷ lệ trúng tuyển kỳ thi cao

Nếu tham gia lớp ôn thi đại lý thuế, thí sinh sẽ nâng cao tỷ lệ trúng tuyển. Điều này hoàn toàn bù đắp được chi phí bỏ ra.

Năm là, định hướng ôn thi phù hợp nhất

Tham gia lớp ôn thi, thí sinh sẽ được giảng viên định hướng được kế hoạch ôn tập phù hợp nhất. Thí sinh biết được tổng thể khối lượng công việc cần thực hiện và phân bổ thời gian hợp lý để ôn thi.

Ôn thi đại lý thuế ở Trung tâm nào tốt?

Nếu bạn search trên Google với từ khóa “ôn thi đại lý thuế” thì bạn sẽ thấy có một số Trung tâm tổ chức lớp ôn thi. Thông thường, vị trí trên kết quả tìm kiếm Google sẽ thể hiện mức độ uy tín của Trung tâm vì được Google xếp hạng cao.

Với kinh nghiệm nhiều năm làm công tác đào tạo, mình giới thiệu bạn Trung tâm Saigon Academy. Một số ưu điểm của Saigon Academy mà bạn có thể tham khảo và kiểm chứng:

Một là, kinh nghiệm nhiều năm tổ chức lớp ôn thi đại lý thuế

Saigon Academy bắt đầu tổ chức lớp ôn thi đại lý thuế từ năm 2012. Tính đến thời điểm hiện nay, Trung tâm đã tổ chức hơn 10 khóa ôn thi cho hơn 1.000 học viên. Tỷ lệ trúng tuyển bình quân của Trung tâm là từ 70% - 80%. Đây là tỷ lệ cao hơn rất nhiều so với số liệu thống kê của Tổng cục Thuế.

Hai là, hệ thống tài liệu đầy đủ nhất

Saigon Academy là một trong những đơn vị dành nhiều tâm huyết vào việc xây dựng bộ tài liệu ôn thi tốt nhất và khoa học nhất. Tham gia lớp ôn thi, thí sinh sẽ được trang bị tài liệu gồm: văn bản luật; slide bài giảng; câu hỏi trắc nghiệm; bài tập tự luận và bộ đề thi của những năm trước, sơ đồ tư duy mindmap.

Ba là, giảng viên là người có kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực thuế

Giảng viên phụ trách khóa học của Saigon Academy là người có kinh nghiệm hơn 20 năm làm việc và giảng dạy trong lĩnh vực thuế. Với kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy ôn thi đại lý thuế, giảng viên sẽ truyền đạt những kiến thức hữu ích thiết thực nhất phục vụ cho kỳ thi.

Trước khi quyết định tham gia khóa học, bạn sẽ được giảng viên trực tiếp tư vấn về khóa học.

Tham gia lớp ôn thi chứng chỉ đại lý thuế ở trung tâm nào tốt?

Bốn là, học phí phù hợp nhất

Chính sách học phí của Saigon Academy rất linh hoạt và phù hợp với đa số học viên với quan điểm muốn lan tỏa kiến thức và tạo điều kiện để học viên tham gia khóa học. Saigon Academy cũng có nhiều chính sách ưu đãi, miễn giảm học phí cho học viên có điều kiện khó khăn. Học viên được bảo lưu khóa học trọn đời cho đến khi trúng tuyển kỳ thi.

Năm là, phương thức học tập đa dạng

Saigon Academy tổ chức lớp ôn thi trên lớp tại TPHCM. Nếu bạn ở xa thì có thể tham gia lớp online tương tác trực tiếp với giảng viên vào các buổi tối trong tuần hoặc cuối tuần.

Trên đây là những gợi ý thiết thực giúp bạn lựa chọn Trung tâm ôn thi đại lý phù hợp. Chúc bạn tìm được nơi ôn thi lý tưởng và đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới.

Thông tin liên hệ Saigon Academy

- TS. Trần Quang Vũ

- Địa chỉ: 138 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TPHCM

- Zalo, mobile: 0913106015

- Website:https://saigonacademy247.com/lop-on-thi-dai-ly-thue/

TH



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]