Những phong cách khác nhau đã đem đến các sắc thái mới mẻ cho “sàn diễn đường phố” trong tuần qua. Bên cạnh trang phục mùa Đông ấm áp, nhiều quý cô đình đám còn trổ tài kết hợp sành sỏi các món đồ từ mùa Hè, vẽ nên bức tranh thời trang sáng tạo, đầy màu sắc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tăng Thanh Hà “đọ sắc” Minh Triệu, Phạm Hương hóa tiểu thư điệu đà

Những phong cách khác nhau đã đem đến các sắc thái mới mẻ cho “sàn diễn đường phố” trong tuần qua. Bên cạnh trang phục mùa Đông ấm áp, nhiều quý cô đình đám còn trổ tài kết hợp sành sỏi các món đồ từ mùa Hè, vẽ nên bức tranh thời trang sáng tạo, đầy màu sắc.

Bãn hãy mục sở thị những bộ cánh nổi bật nhất của dàn mỹ nhân Việt và cập nhật thêm các công thức phối đồ hợp mốt.

Phạm Hương hóa nàng tiểu thư kiêu kỳ trong bộ đầm màu phấn trang nhã, blazer trắng khoác hờ trên vai để nhấn nhá vẻ ngoài sang trọng. Sandals đính hoa là phụ kiện ấn tượng khiến tổng thể trang phục thêm lôi cuốn, bắt mắt.

Trong một ngày khác, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 lại ""đổi gió"" với set đồ đen khỏe khoắn. Người đẹp phối cả cây màu tối với áo khoác đai quấn, dáng dài tiệp màu, không quên mang giày thể thao năng động.

Tăng Thanh Hà tận hưởng tiết trời mát mẻ của Sài Gòn với bộ đầm sát nách phủ sắc xanh mướt, kết hợp ăn ý với giày mũi nhọn màu beige.

Đầm xanh lá cũng là lựa chọn của Minh Triệu trong tuần qua. Tuy nhiên, siêu mẫu ưu tiên cho thiết kế đầm 2 dây, trưng dụng sơ mi hoa kiiểu pyjama làm áo khoác bên ngoài và mang giày xỏ hết mực phóng khoáng.

Kỳ Duyên khoe dáng nuột nà với áo cúp ngực thiết kế cách điệu, xếp nếp độc đáo. Hoa hậu Việt Nam 2014 chọn quần ống rộng đồng màu, hoàn thiện phong cách tối giản bằng đôi giày cao gót Opyum tuyệt đẹp của Saint Lauren.

Không thể phủ nhận rằng, chính bộ suits trắng với mẫu vest tay phồng nhẹ đã giúp Á hậu Thúy Vân khai thác triệt để lợi thế vóc dáng, tôn chiều cao ấn tượng của người đẹp.

Á hậu Lệ Hằng diện sơ mi trắng và chân váy xuyên thấu mang dấu ấn phong cách preppy. Tuy vậy, chiếc áo khoác nhung bên ngoài dường như lại đem đến vẻ sang trọng, giúp kiều nữ thăng hạng trong danh sách những mỹ nhân mặc đẹp.

Huyền My thả dáng yêu kiều với set đồ đen tuyền, mix cùng blazer để giữ ấm. Cách phối trang phục theo style ""giấu quần"" giúp người đẹp thể hiện cá tính, thể hiện rõ nét tuyên ngôn ""thời trang đánh tan thời tiết"".

Lăng xê phong cách thể thao, Thiều Bảo Trâm ""chơi trội"" khi diện cả bộ tracksuit màu tối xuống phố, mang giày sneakers chất lừ.

Bảo Anh ""phiêu"" cùng trang phục màu nổi, tôn đường cong gợi cảm. Chẳng cần tới váy đầm cắt xẻ, chỉ diện áo cổ lọ và quần cạp cao dáng ôm, mix cùng áo mang sắc vàng tươi tắn là nữ ca sỹ đã ""thắp sáng"" phong cách thành công.

Với bộ đôi quần ống rộng và áo len sát nách cổ lọ, dáng ôm sát, Diệp Lâm Anh đã làm nổi bật được vòng eo ""thắt đáy lưng ong"". Cô còn chấm phá cho tổng thể trang phục thêm sành điệu nhờ phối đồ cùng túi Chanel ""đắt giá"".

Diệp Lâm Anh cũng là một trong những mỹ nhân cập nhật xu hướng túi máy ảnh sớm nhất làng mốt Việt. Người đẹp kết hợp chiếc túi Snapshot của Marc Jacobs với sơmi và quần jogger, phép cộng đơn giản song vẫn toát lên nét mạnh mẽ, bụi bặm.

Mix đồ thể thao với boots cao gót, Châu Bùi đã thổi làn gió mới cho sàn diễn đường phố thêm phần hấp dẫn. Hot girl đình đám còn khéo léo chọn quần đỏ và áo khoác pha xanh như cách đón mừng năm mới.

Thanh Hằng ""ăn gian"" tuổi một cách xuất sắc khi diện hoodie, mặc quần skinny và mang giày thể thao, toát lên vẻ trẻ trung tràn đầy năng lượng.

Một mũi tên trúng hai đích, Trà Ngọc Hằng chỉ phối áo thun với quần ống lửng cũng đủ khai thác ưu thế chiều cao, vóc dáng cũng như số đo 3 vòng lý tưởng, lại tô đậm phong cách thời thượng.

Hòa Minzy khoe dáng người thon gọn, mảnh mai hậu giảm cân. Cô mix áo thun đơn sắc với chân váy denim, tạo điểm chít eo cùng thắt lưng Gucci, mix với giày và túi xách cùng thương hiệu.

Cả set đồ đen và áo khoác bomber màu tàn làm Hạnh Sino trở thành nam châm thu hút sự chú ý khi xuống phố.

Yến Nhi cũng chẳng diện đồ cầu kỳ. Cô phối layer nhiều lớp trang phục để giữ ấm – bộ ba áo cổ lọ, áo nỉ và áo khoác – đồng thời giúp nữ ca sĩ trở nên cá tính hơn đáng kể.

MC Hoàng Oanh chưng diện áo phao dáng dài cùng bộ cánh màu trắng tại Hàn Quốc.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]