Hẹn hò đồ Âu sang chảnh chỉ với 149k có thật sự đáng để thử hay không? Hôm nay mời các bạn cùng lên đồ khám phá không gian lãng mạn cùng chúng tôi nhé!

Review Nhà hàng Mùa Vàng - địa điểm hẹn hò đáng giá

Hẹn hò đồ Âu sang chảnh chỉ với 149k có thật sự đáng để thử hay không? Hôm nay mời các bạn cùng lên đồ khám phá không gian lãng mạn cùng chúng tôi nhé!

Review Nhà hàng Mùa Vàng - địa điểm hẹn hò đáng giá

Nhà hàng Mùa Vàng, tọa lạc tại số 197 Cổng B4, đường Thành Thái, phường 14, Quận 10, TP.HCM, là một điểm đến lý tưởng cho những buổi hẹn hò sang chảnh mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Không gian của nhà hàng thoáng mát, rộng rãi và được bài trí vô cùng tinh tế, với nhiều góc sống ảo đẹp mắt, thu hút giới trẻ. Cầm cái menu mà giật mình luôn thì chỉ từ 49k một món. Chúng tôi có đặt bàn trước từ tối thứ hai rồi nên chỉ cần đến là đã được nhân viên nhà hàng bố trí sẵn bàn, không phải chờ đợi lâu. Đặc biệt, chỉ với 149k, bạn đã có thể thưởng thức những món ăn đậm chất Âu cùng những người thân yêu của mình. Hôm nay, hãy cùng mình khám phá Nhà hàng Mùa Vàng và đánh giá xem liệu địa điểm này thật sự đáng để thử hay không nhé!

Không gian 10 điểm

Ngay từ khi bước vào nhà hàng, chúng tôi đã bị cuốn hút bởi không gian ấm cúng, sang trọng nhưng không thiếu phần thân thiện, lãng mạn. Các bàn ăn được sắp xếp hợp lý, tạo cảm giác riêng tư nhưng vẫn thoải mái. Những chiếc đèn vàng nhẹ nhàng kết hợp với trang trí hoa tươi, cây xanh mang đến một không gian thư thái, rất phù hợp cho những buổi hẹn hò hay gặp gỡ bạn bè. Đặc biệt, nhà hàng còn có nhiều góc sống ảo tuyệt đẹp, rất thích hợp cho những ai thích chụp ảnh.

Review Nhà hàng Mùa Vàng - địa điểm hẹn hò đáng giá

Menu ngon – bổ - rẻ

Chúng tôi đã đặt bàn trước vào tối thứ hai nên khi đến không phải chờ đợi lâu, nhân viên phục vụ rất nhanh nhảu và thân thiện. Tôi khá bất ngờ khi cầm menu, bởi giá cả ở đây rất hợp lý, chỉ từ 49k cho một món ăn. Giờ thì đến phần mong chờ nhất nè.

Món khai vị

Món khai vị được lựa chọn nhiều nhất là salad rau sốt dâu tằm. Món này chỉ có giá 49k nhưng chất lượng vượt xa sự mong đợi. Rau tươi mát, giòn ngọt kết hợp với dâu tằm chua chua, ngọt ngọt tạo nên một hương vị rất hài hòa và thú vị. Đây là món khai vị tuyệt vời, kích thích vị giác và làm mình hào hứng hơn.

Món chính

Món chính mình thử là bò Mỹ, một lựa chọn không thể bỏ qua khi đến Mùa Vàng. Thịt bò chín tới mức phải, bên trong vẫn còn đỏ hồng, mềm và ngon ngọt cực kỳ. Mình chọn kèm theo hai loại sốt là sốt sốt và sốt tiêu. Cả hai loại sốt đều đặc quánh, đậm đà và hòa quyện hoàn hảo với thịt bò, tạo nên một món ăn tròn vị.

Review Nhà hàng Mùa Vàng - địa điểm hẹn hò đáng giá

Bạn nào thuộc tín đồ mê thịt nữa thì có thể thử món sườn nướng BBQ này. Chỉ 139k có đến 3 thanh sườn to đùng, được nướng thơm phức, đều gia vị. Sườn mềm, thịt thơm ngọt ngon với sốt BBQ đậm đà, ăn hoài không chán luôn.

Bổ sung thêm ít tinh bột với em mì Ý bò bằm 59k. Điểm cộng thì mình thấy khá là nhiều thịt bò và nấm sốt. Nhưng về hương vị nếu đậm đà thêm chút nữa thì sẽ ngon hơn nhiều. Ăn chơi chơi thì có thể gọi thêm món sò điệp phô mai, món này cũng khá là tươi, món sò điệp phô mai mình chấm cũng tầm 8/10 điểm nhé.

Món tráng miệng

Mùa Vàng còn có nhiều loại đồ uống và đa dạng các món tráng miệng hấp dẫn để kết thúc bữa ăn một cách hoàn hảo. Mình rất ấn tượng với sự chăm chút của nhà hàng trong từng chi tiết nhỏ, từ cách bài trí đến hương vị của từng món ăn. Ai muốn decor thêm hoa hồng và nến thì nhớ đặt bàn và nhắn nhân viên trước nha.

Nói chung, Nhà hàng Mùa Vàng là một địa điểm hẹn hò đáng giá với không gian lãng mạn, thực đơn đa dạng, giá cả phải chăng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thư giãn, gặp gỡ bạn bè hay tổ chức những buổi hẹn hò lãng mạn, thì Mùa Vàng chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Bạn đã hẹn hò thành công ở đây rồi thì nghĩ sao về nhà hàng này?

- Tham khảo tại https://muavangrestaurant.com/



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]