(Baothanhhoa.vn) - Sau 4 ngày áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội trên địa bàn TP Thanh Hóa, đa số Nhân dân đồng thuận và tự giác chấp hành việc thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội, nhưng vẫn còn một bộ phận người dân chưa nghiêm túc chấp hành.

TP Thanh Hoá xử phạt 536 trường hợp vi phạm phòng, chống dịch COVID-19 trong thời gian giãn cách xã hội

Sau 4 ngày áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội trên địa bàn TP Thanh Hóa, đa số Nhân dân đồng thuận và tự giác chấp hành việc thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội, nhưng vẫn còn một bộ phận người dân chưa nghiêm túc chấp hành.

TP Thanh Hoá xử phạt 536 trường hợp vi phạm phòng, chống dịch COVID-19 trong thời gian giãn cách xã hội

Lực lượng chức năng tăng cường tuần tra nhắc nhở và xử lý vi phạm.

Để xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, nhất là các trường hợp ra đường nhưng không có lý do chính đáng, các lực lượng chức năng của thành phố và 34 phường, xã đã tăng cường tuần tra, kiểm soát 24/24 giờ trên toàn địa bàn thành phố.

Trong ngày 5-9, lực lượng chức năng thành phố và 34 phường, xã đã xử phạt 236 trường hợp vi phạm, tổng số tiền phạt hơn 247 triệu đồng. Trong đó, phường Đông Vệ xử phạt nhiều nhất với 52 trường hợp; phường Đông Sơn 28 trường hợp; phường Đông Thọ 16 trường hợp; phường Tân Sơn 13 trường hợp…

Lũy kế các trường hợp vi phạm trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố từ ngày 2-9 đến ngày 5-9 là 536 trường hợp, tổng số tiền xử phạt hơn 562 triệu đồng.

Tố Phương


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]