(Baothanhhoa.vn) - Tháng 5-2021 các ngành là thành viên Ban ATGT tỉnh, Ban ATGT các huyện, thị xã, thành phố và lực lượng chức năng tiếp tục triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp bảo đảm trật tự, ATGT trên địa bàn, trong đó chú trọng tăng cường công tác tuyên truyền các quy định của pháp luật về trật tự, ATGT đến các tầng lớp Nhân dân.

Thanh Hóa xử phạt 6.593 trường hợp vi phạm trật tự, ATGT

Tháng 5-2021 các ngành là thành viên Ban ATGT tỉnh, Ban ATGT các huyện, thị xã, thành phố và lực lượng chức năng tiếp tục triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp bảo đảm trật tự, ATGT trên địa bàn, trong đó chú trọng tăng cường công tác tuyên truyền các quy định của pháp luật về trật tự, ATGT đến các tầng lớp Nhân dân.

Thanh Hóa xử phạt 6.593 trường hợp vi phạm trật tự, ATGT

Lực lượng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm trên tuyến Quốc lộ 1A qua địa bàn huyện Quảng Xương.

Theo đó, lực lượng chức năng của Công an tỉnh và Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải đã tăng cường lực lượng, phương tiện thực hiện tuần tra, kiểm soát, bảo đảm trật tự, ATGT, nhất là các địa bàn và các tuyến đường giao thông trọng điểm. Trong đó, tập trung kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi các quy định của pháp luật về trật tự, ATGT, như: Điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định, phóng nhanh, vượt ẩu, vi phạm nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện tham gia giao thông theo Nghị định 100/NĐ-CP, ngày 30-12-2019 của Chính phủ.

Thanh Hóa xử phạt 6.593 trường hợp vi phạm trật tự, ATGT

Một trung tâm đào tạo, sát hạch lái xe ô tô trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Cùng với đó, các ngành, địa phương trong tỉnh đã nghiêm túc triển khai thực hiện công tác bảo đảm trật tự, ATGT gắn với phòng, chống dịch bệnh COVID-19 theo các văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh và Ban ATGT tỉnh.

Thanh Hóa xử phạt 6.593 trường hợp vi phạm trật tự, ATGT

Thực hiện kiểm định xe cơ giới đường bộ.

Kết quả, từ ngày 15-4 đến ngày 14-5-2021, lực lượng chức năng đã xử phạt 6.593 trường hợp vi phạm (2.499 xe ô tô, 3.997 xe mô tô và xe máy điện, 15 phương tiện thủy, 82 phương tiện khác), phạt tiền hơn 12.667 tỷ đồng, tạm giữ 1.047 phương tiện (219 xe ô tô, 798 xe mô tô và 30 phương tiện khác), tước giấy phép lái xe 615 trường hợp.

Xuân Hùng


Xuân Hùng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]