(Baothanhhoa.vn) - Tháng 8-2021, Ban An toàn giao thông (ATGT), các ngành thành viên Ban ATGT tỉnh, Ban ATGT các huyện, thị xã, thành phố, các đơn vị có liên quan và lực lượng chức năng tiếp tục tuyên truyền các quy định của pháp luật về trật tự, ATGT đến các tầng lớp Nhân dân, trong đó chú trọng các khu vực đông dân cư. Các lực lượng chức năng tiếp tục tăng cường lực lượng, phương tiện tuần tra, kiểm soát, bảo đảm trật tự, ATGT trên các tuyến giao thông, địa bàn trọng điểm.

Tháng 8-2021, Thanh Hóa xử phạt 6.213 trường hợp vi phạm trật tự, an toàn giao thông

Tháng 8-2021, Ban An toàn giao thông (ATGT), các ngành thành viên Ban ATGT tỉnh, Ban ATGT các huyện, thị xã, thành phố, các đơn vị có liên quan và lực lượng chức năng tiếp tục tuyên truyền các quy định của pháp luật về trật tự, ATGT đến các tầng lớp Nhân dân, trong đó chú trọng các khu vực đông dân cư. Các lực lượng chức năng tiếp tục tăng cường lực lượng, phương tiện tuần tra, kiểm soát, bảo đảm trật tự, ATGT trên các tuyến giao thông, địa bàn trọng điểm.

Tháng 8-2021, Thanh Hóa xử phạt 6.213 trường hợp vi phạm trật tự, an toàn giao thông

Lực lượng Cảnh sát Giao thông tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm.

Trong quá trình tuần tra, kiểm soát, các lực lượng chức năng phát hiện, xử lý nghiêm việc vi phạm các quy định của pháp luật về trật tự, ATGT trên tất cả các tuyến đường giao thông, địa bàn trọng điểm và tập trung các hành vi, như: Điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định, phóng nhanh, vượt ẩu... vi phạm nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện tham gia giao thông theo Nghị định 100/NĐ-CP ngày 30-12-2019 của Chính phủ. Đi đôi với đó, các ngành, các địa phương, các đơn vị có liên quan trong tỉnh tiếp tục triển khai thực hiện công tác bảo đảm trật tự, ATGT gắn với phòng, chống dịch bệnh COVID-19 theo các văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh, Ban ATGT tỉnh, Ngành Y tế.

Tháng 8-2021, Thanh Hóa xử phạt 6.213 trường hợp vi phạm trật tự, an toàn giao thông

Đào tạo, sát hạch lái xe ô tô các hạng.

Theo đó, tháng 8-2021 (từ ngày 15-7 đến ngày 14-8), các lực lượng chức năng đã xử phạt 6.213 trường hợp vi phạm các quy định của pháp luật về trật tự, ATGT, gồm: 2.488 xe ô tô, 3.6809 xe mô tô và xe máy điện, 5 phương tiện thủy, 40 phương tiện khác; phạt tiền hơn 10,583 tỷ đồng; tạm giữ 6.92 phương tiện (180 xe ô tô, 504 xe mô tô, 1 phương tiện thủy và 7 phương tiện khác); tước giấy phép lái xe 439 trường hợp.

Tháng 8-2021, trên địa bàn tỉnh xảy ra 22 vụ tai nạn giao thông, giảm 12% so với cùng kỳ; làm chết 5 người, giảm 54,5%; làm bị thương 17 người, giảm 19%.

Xuân Hùng


Xuân Hùng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]