(Baothanhhoa.vn) - Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 25-11-2021, Công an huyện Nông Cống đã phát hiện trên mạng internet tài khoản Facebook “Phuong Dung Nguyen” cung cấp thông tin không đúng sự thật về số người chết do sốc phản vệ sau khi tiêm vắc - xin tại Công ty Giày Kim Việt.

Phát hiện, xử lý tài khoản facebook cung cấp thông tin không đúng sự thật, gây hoang mang dư luận

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 25-11-2021, Công an huyện Nông Cống đã phát hiện trên mạng internet tài khoản Facebook “Phuong Dung Nguyen” cung cấp thông tin không đúng sự thật về số người chết do sốc phản vệ sau khi tiêm vắc - xin tại Công ty Giày Kim Việt.

Phát hiện, xử lý tài khoản facebook cung cấp thông tin không đúng sự thật, gây hoang mang dư luận

Công an huyện Nông Cống đã xác định người đưa tin sai sự thật lên Facebook trên là Nguyễn Thị Dung, sinh năm 1989, thường trú tại thôn Ngọc Chẩm, xã Thăng Long, huyện Nông Cống.

Tại cơ quan Công an, Nguyễn Thị Dung đã thừa nhận nội dung thông tin cung cấp trên mạng internet là vi phạm pháp luật, đưa thông tin không đúng sự thật gây hoang mang trong Nhân dân. Nguyễn Thị Dung đã tự giác gỡ bỏ bài viết và cam kết không đăng tải, chia sẻ các thông tin có nội dung tương tự.

Công an huyện Nông Cống đang hoàn thiện hồ sơ xử phạt vi phạm hành chính đối với Nguyễn Thị Dung theo quy định Nghị định số 15/2020/NĐ-CP của Chính phủ quy về hành vi: “Cung cấp thông tin không đúng sự thật, gây hoang mang Nhân dân"... Mức phạt từ 10 đến 20 triệu đồng đối với tổ chức; từ 5 đến 10 triệu đồng đối với cá nhân vi phạm.

Thanh Sơn


Thanh Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]