(Baothanhhoa.vn) - Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, lực lượng chức năng huyện Vĩnh Lộc đã tăng cường kiểm tra, xử phạt hành chính đối với những trường hợp vi phạm.

Huyện Vĩnh Lộc xử phạt 46 trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch COVID-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, lực lượng chức năng huyện Vĩnh Lộc đã tăng cường kiểm tra, xử phạt hành chính đối với những trường hợp vi phạm.

Huyện Vĩnh Lộc xử phạt 46 trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch COVID-19

Lực lượng công an huyện Vĩnh Lộc tuyên truyền cho người dân về các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Chỉ tính từ đầu tháng 7-2021 đến nay, lực lượng Công an các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Vĩnh Lộc đã phối hợp với các lực lượng chức năng chủ động triển khai các biện pháp tuyên truyền, nhắc nhở, rà soát, quản lý và tăng cường tuần tra, kiểm soát, phát hiện xử lý nghiêm các tổ chức, công dân cố tình vi phạm các quy định về phòng, chống dịch.

Huyện Vĩnh Lộc xử phạt 46 trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch COVID-19

Công an huyện Vĩnh Lộc phát kính chắn giọt bắn miễn phí cho người dân.

Theo đó, các lực lượng đã tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 46 trường hợp vi phạm, phạt tiền trên 203 triệu đồng. Trong đó, phát hiện, xử phạt 13 trường hợp không chấp hành cách ly, trốn cách ly, không thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch, phạt tiền trên 88 triệu đồng; 14 trường hợp khai báo y tế không trung thực, khai báo chậm, phạt tiền 29 triệu đồng; 18 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng, phạt tiền 36 triệu đồng và 1 trường hợp tổ chức hát karaoke, ăn uống phạt tiền 50 triệu đồng.

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]