(Baothanhhoa.vn) - Sáng 8 -8 - 2019, Sở Tư pháp Thanh Hóa phối hợp với UBND huyện Như Xuân, Huyện Đoàn Như Xuân tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật năm 2019 cho gần 300 thanh thiếu niên trên địa bàn huyện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Như Xuân: Tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật cho thanh thiếu niên

Sáng 8 -8 - 2019, Sở Tư pháp Thanh Hóa phối hợp với UBND huyện Như Xuân, Huyện Đoàn Như Xuân tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật năm 2019 cho gần 300 thanh thiếu niên trên địa bàn huyện.

Huyện Như Xuân: Tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật cho thanh thiếu niên

Toàn cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, các đoàn viên, thanh niên đã được nghe Báo cáo viên Pháp luật của Sở Tư pháp trình bày các chuyên đề về những vấn đề cơ bản của Luật Thanh niên, Luật Hôn nhân và gia đình; những điểm mới của Luật của Bộ luật hình sự; giới thiệu về Luật giao thông đường bộ. Bên cạnh đó, các đoàn viên, thanh niên còn được được giải đáp những băn khoăn, thắc mắc xoay quanh Luật giao thông đường bộ cũng như trách nhiệm của giới trẻ trong việc thực hiện pháp luật...

Thông qua hội nghị tập huấn giúp cho thanh thiếu niên huyện Như Xuân nâng cao nhận thức, hiểu biết về kiến thức pháp luật, góp phần tạo chuyển biến trong nhận thức và hành động, giúp các bạn hiểu rõ, nâng cao ý thức chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho thanh thiếu niên, tích cực sống và làm việc theo Hiến pháp, pháp luật; góp phần phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện.

Dương Bích


Dương Bích

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]