(Baothanhhoa.vn) - Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, huyện Hoằng Hóa đã tăng cường kiểm tra, giám sát, xử lý nghiêm vi phạm trong công tác phòng, chống dịch.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Hoằng Hóa xử phạt hơn 91 triệu đồng vi phạm quy định phòng, chống dịch COVID-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, huyện Hoằng Hóa đã tăng cường kiểm tra, giám sát, xử lý nghiêm vi phạm trong công tác phòng, chống dịch.

Huyện Hoằng Hóa xử phạt hơn 91 triệu đồng vi phạm quy định phòng, chống dịch COVID-19

Lực lượng chức năng xã Hoằng Trường xử lý người vi phạm phòng, chống dịch COVID-19. Ảnh: Thanh Hằng

Theo số liệu tổng hợp của UBND huyện Hoằng Hóa từ ngày 27-4 đến 10-8 các lực lượng chức năng trên địa bàn đã xử phạt các các trường hợp vi phạm với tổng số tiền hơn 91,6 triệu đồng.

Trong đó, lực lượng Công an huyện xử phạt 4 cá nhân, 2 cơ sở lưu trú, 2 cơ sở kinh doanh với số tiền phạt hơn 41 triệu đồng. Xã Hoằng Tiến có 12 cá nhân vi phạm bị xử phạt 28,5 triệu đồng, xã Hoằng Ngọc có 4 cá nhân vi phạm bị xử phạt 4,2 triệu đồng…

Các hành vi vi phạm chủ yếu là không đeo khẩu trang nơi công cộng, tập trung đông người, các cơ sở kinh doanh không tuân thủ quy định phòng, chống dịch COVID-19...

Hiện nay, bên cạnh đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, các lực lượng chức năng tiếp tục tăng cường kiểm tra, giám sát, nhắc nhở, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định về phòng, chống dịch trên địa bàn.

Minh Hiền


Minh Hiền

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]