(Baothanhhoa.vn) - Sáng 14-12, Văn phòng Thừa phát lại (TPL) thị xã Nghi Sơn đã tổ chức lễ công bố quyết định thành lập. Dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Sở Tư pháp và một số ngành, đơn vị liên quan.

Công bố quyết định thành lập Văn phòng Thừa phát lại thị xã Nghi Sơn

Sáng 14-12, Văn phòng Thừa phát lại (TPL) thị xã Nghi Sơn đã tổ chức lễ công bố quyết định thành lập. Dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Sở Tư pháp và một số ngành, đơn vị liên quan.

Công bố quyết định thành lập Văn phòng Thừa phát lại thị xã Nghi Sơn

Toàn cảnh lễ công bố quyết định thành lập Văn phòng Thừa phát lại thị xã Nghi Sơn.

Văn phòng TPL thị xã Nghi Sơn được thành lập theo Quyết định số 4843/QĐ-UBND ngày 10-11-2020 của UBND tỉnh Thanh Hóa. Ngày 7-12-2020, Sở Tư pháp đã cấp giấy đăng ký hoạt động Văn phòng TPL thị xã Nghi Sơn cho Trưởng Văn phòng là TPL Ngô Xuân Chiến.

Theo đó, Văn phòng TPL thị xã Nghi Sơn tổ chức và hoạt động theo loại hình doanh nghiệp tư nhân, có trụ sở tại số nhà 84, đường Quang Trung, Tiểu khu 5, phường Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn.

Công bố quyết định thành lập Văn phòng Thừa phát lại thị xã Nghi Sơn

Phó Giám đốc Sở Tư pháp Hoàng Văn Truyền trao quyết định của UBND tỉnh cho Văn phòng TPL thị xã Nghi Sơn.

Lĩnh vực hoạt động của Văn phòng TPL thị xã Nghi Sơn là tống đạt các văn bản, quyết định theo yêu cầu của tòa án và cơ quan thi hành án dân sự; lập vi bằng theo yêu cầu của cá nhân, cơ quan, tổ chức; xác minh điều kiện thi hành án theo yêu cầu của đương sự và người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan; đồng thời trực tiếp tổ chức thi hành các bản án, quyết định của tòa án theo yêu cầu của đương sự theo quy định.

Đây là Văn phòng TPL thứ 4 được thành lập trên địa bàn tỉnh. Trước đó đã có 3 văn phòng TPL đang hoạt động là Văn phòng TPL TP Thanh Hóa, Văn phòng TPL TP Sầm Sơn và Văn phòng TPL thị xã Bỉm Sơn.

Việt Hương


Việt Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]