(Baothanhhoa.vn) - Sáng 12-5, tại Trường Tiểu học Trần Phú, TP Thanh Hóa, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh phối hợp với Công ty HONDA Sơn Thanh Phong 2, Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Trần Phú đã tổ chức chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ”.

An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ

Sáng 12-5, tại Trường Tiểu học Trần Phú, TP Thanh Hóa, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh phối hợp với Công ty HONDA Sơn Thanh Phong 2, Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Trần Phú đã tổ chức chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ”.

An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ

Cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho học sinh.

Tham gia chương trình, cán bộ, giáo viên và 1.400 em học sinh nhà trường đã được tuyên tuyền các nội dung về Luật Giao thông đường bộ; sự cần thiết của việc đội mũ bảo hiểm (MBH) cho trẻ em và các bước đội MBH đúng cách; cách giáo dục học sinh thói quen đội MBH; cách ngồi sau xe đạp điện, xe máy an toàn...

Chương trình còn có một số hoạt động vui chơi ghép hình an toàn giao thông; giao lưu, tìm hiểu và trả lời các câu hỏi về hệ thống biển báo giao thông…

Trong khuôn khổ chương trình, Công ty HONDA Sơn Thanh Phong 2 đã trao tặng 20 suất quà cho cán bộ, giáo viên và các em học sinh Trường Tiểu học Trần Phú.

An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ

Chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” là một trong chuỗi hoạt động trong chiến dịch An toàn giao thông của Honda Việt Nam năm 2022 trên địa bàn tỉnh nhằm tuyên truyền, nâng cao ý thức pháp luật, kỹ năng tham gia giao thông cho học sinh tiểu học, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông.

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]