(Baothanhhoa.vn) - Báo Thanh Hóa tổ chức đối thoại trực tuyến với chủ đề “Tăng cường phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm lừa đảo trên không gian mạng” vào lúc 14h30, ngày 22-1-2021. Chương trình được phát trực tiếp trên baothanhhoa.vn, trên kênh YoutubeFanpage Facebook của Báo Thanh Hóa.

14h30, ngày 22-1-2021: Đối thoại trực tuyến “Tăng cường phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm lừa đảo trên không gian mạng”

Báo Thanh Hóa tổ chức đối thoại trực tuyến với chủ đề “Tăng cường phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm lừa đảo trên không gian mạng” vào lúc 14h30, ngày 22-1-2021. Chương trình được phát trực tiếp trên baothanhhoa.vn, trên kênh YoutubeFanpage Facebook của Báo Thanh Hóa.

14h30, ngày 22-1-2021: Đối thoại trực tuyến “Tăng cường phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm lừa đảo trên không gian mạng”

Hiện nay, xu hướng toàn cầu hóa, sự phát triển bùng nổ của không gian mạng đã giúp cho con người dễ dàng giao lưu, kết nối với nhau hơn. Tuy nhiên, mặt trái của nó chính là sự xuất hiện một loại tội phạm mới - Tội phạm công nghệ cao. Xung quanh vấn đề này, Báo Thanh Hóa tổ chức Chương trình đối thoại trực tuyến với sự tham gia của Trung tá Nguyễn Xuân Toán, Phó Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa. Chương trình sẽ cung cấp những thông tin giúp bạn đọc nắm rõ thủ đoạn của các đối tượng tội phạm trên không gian mạng, từ đó chủ động phòng ngừa, đấu tranh hữu hiệu với nhóm tội phạm này.

Chương trình bắt đầu lúc 14h30, thứ Sáu, ngày 22-1-2021.

Nội dung chương trình sẽ được cập nhật trực tuyến trên Báo Thanh Hóa điện tử; phát trực tiếp trên kênh YouTube của Báo Thanh HóaFanpage của Báo Thanh Hóa điện tử.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]