Niềng răng trong suốt là một bước cải tiến đột phá trong ngành chỉnh nha, mang trải nghiệm niềng răng lên một tầm cao mới. Vậy, niềng răng trong suốt là gì? Cùng tìm hiểu xem niềng răng trong suốt loại nào tốt nhất và chi phí bao nhiêu nhé!

Niềng răng trong suốt loại nào tốt nhất? Chi phí bao nhiêu?

Niềng răng trong suốt là một bước cải tiến đột phá trong ngành chỉnh nha, mang trải nghiệm niềng răng lên một tầm cao mới. Vậy, niềng răng trong suốt là gì? Cùng tìm hiểu xem niềng răng trong suốt loại nào tốt nhất và chi phí bao nhiêu nhé!

1. Niềng răng trong suốt là gì?

Niềng răng trong suốt hay niềng răng vô hình, niềng răng không mắc cài là phương pháp niềng mới nhất hiện nay, sử dụng khay niềng trong suốt để dịch chuyển răng thay vì sử dụng mắc cài như phương pháp truyền thống.

Niềng răng trong suốt loại nào tốt nhất? Chi phí bao nhiêu?

Lấy cảm hứng từ chỉnh nha hiện đại, niềng răng trong suốt ra đời lần đầu tiên vào năm 1997 tại Mỹ bởi một sinh viên tốt nghiệp đại học Stanford tên là Zia Chishti đã tạo những hình ảnh về khay niềng trong suốt đầu tiên. Sau đó, anh đã hợp tác với Kelsey Wirth (cũng là một sinh viên tốt nghiệp Stanford) để tạo ra một chuỗi các khay niềng trong suốt và đánh số thứ tự bằng phần mềm máy tính. Họ đã đặt tên cho phát minh của mình là Invisalign. Như vậy, Invisalign được phát minh vào năm 1997 và ra mắt thị trường trong năm 2000. Đây cũng chính ra khởi đầu của khay niềng Invisalign nổi tiếng ngày nay, sau đó niềng răng trong suốt trở thành một bước tiến mới trong ngành chỉnh nha.

Qua hơn 2 thập kỷ phát triển, đến nay đã có hàng trăm loại khay niềng trong suốt đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tại Việt Nam, có một vài cái tên được sử dụng phổ biến nhất đó là: 3D Clear Aligner, Ecligner, iWay, Zenyum,...

Niềng răng trong suốt có thể áp dụng và có hiệu quả đối với nhiều tình trạng răng như: răng hô, răng móm, răng khấp khểnh,... Do đó, phương pháp này ngày càng trở nên phổ biến rộng khắp và được nhiều người lựa chọn.

4. Niềng răng trong suốt loại nào tốt nhất? Chi phí bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại niềng răng trong suốt với mức chi phí khác nhau. Những loại niềng răng trong suốt phổ biến nhất là: Invisalign, 3D Clear Aligner, Ecligner, Zenyum và iWay.

Những loại trên đều có thiết kế hiện đại, cho hiệu quả chỉnh nha tương đối cao và đều có thẩm mỹ tốt. Tuy nhiên,Invisalign vẫn được đánh giá tốt nhất vì khả năng nắn chỉnh vượt trội với mọi ca niềng từ đơn giản tới phức tạp. Ngoài ra Invisalign còn mang lại trải nghiệm khác biệt khi niềng răng so với những loại khay trong suốt khác.

Niềng răng trong suốt loại nào tốt nhất? Chi phí bao nhiêu?

Ưu điểm của niềng răng trong suốt Invisalign được đánh giá rất cao mà khó có loại khay khác có thể sánh được:

- Cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi đeo niềng: Được làm ôm sát răng nên khi đeo không hề có cảm giác vướng víu, giảm cảm giác đau, trầy xước, viêm nhiễm nướu khi đeo niềng. Trong khi một số loại khay làm từ nhựa cấp thấp có thể cắt viền ko hoàn hảo nên có thể bị nhiệt miệng, khó chịu khi cọ sát với nướu, dễ bị cong vênh,

- Men răng được bảo vệ tuyệt đối: Khay niềng Invisalign được làm với tính sinh học rất cao nên lành tính, an toàn với sức khỏe, men răng không bị bào mòn trong quá trình chỉnh nha.

- H i ệu quả chỉnh nha:Như đã đề cập trong bài viết, Invisalign phù hợp với mọi sai lệch trong khi nhiều loại máng trong suốt không thực hiện được với ca khó, phức tạp.

- Thời gian niềng răng được rút ngắn: Đối với nhiều trường hợp răng dịch chuyển tốt thời gian dịch chuyển được rút ngắn khá nhiều chỉ khoảng 1 - 1,5 năm với tần suất tái khám 4- 6 tuần/lần.

- Dễ dàng tháo lắp khi vệ sinh và ăn uống: Bạn có thể tự tháo khay tại nhà và vệ sinh khay dễ dàng. Điều này giúp cho khay niềng luôn được sạch sẽ không bị nhiễm khuẩn và răng miệng cũng hạn chế bị sâu răng, hôi miệng, viêm lợi, viêm nha chu,...

- Thời gian thích ứng nhanh: Chỉ trong khoảng 1 tuần đầu tiên đeo khay niềng là bạn có thể quen với việc đeo khay vì Invisalign được thiết kế rất mỏng nên không vướng víu, khó chịu.

Với những ưu điểm này mà Invisalign luôn đứng trong top đầu những loại khay niềng được ưa chuộng nhất. Đi cùng với chất lượng vượt trội thì chi phí để sở hữu bộ khay niềng trong suốt đến từ nhà Invisalign cũng không hề thấp. Mời bạn tham khảo mức giá của các loại khay niềng răng trong suốt được cập nhật mới nhất tại bảng dưới đây:

STT

Tên khay niềng

Xuất xứ

Chi phí

1

Invisalign

Mỹ

80 - 150 triệu đồng

2

3D Clear Aligner

Việt Nam

55 - 60 triệu đồng

3

Ecligner

Hàn Quốc

60 - 80 triệu đồng

4

iWay

Việt Nam

40 - 80 triệu đồng

5

Zenyum

Sing-ga-po

45 - 80 triệu đồng

Niềng răng trong suốt loại nào tốt nhất? Chi phí bao nhiêu?

Nha khoa Thúy Đức có thế mạnh về niềng răng Invisalign bởi chuyên gia chỉnh nha đầu tiên tại Việt Nam đạt có thứ hạng Black Diamond Invisalign Provider cao nhất hiện nay. Bác sĩ Phạm Hồng Đức với hơn 14 năm kinh nghiệm về chỉnh nha hiện đang được hãng Invisalign đánh giá là bác sĩ TOP 1 tại Đông Nam Á và TOP 1 về kinh nghiệm, chuyên môn tại Việt Nam.

- Bác sĩ có số lượng khách hàng niềng Invisalign nhiều nhất Việt Nam năm 2021

- Bác sĩ duy nhất tại miền Bắc thuộc Hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ AAO

- Bác sĩ thuộc Hiệp hội nắn chỉnh răng thế giới IAO, Hiệp hội chỉnh nha thế giới WFO

- Dịch giả của những cuốn sách chỉnh nha nổi tiếng như 1001 bí kíp lâm sàng trong chỉnh nha (2015), Các ca lâm sàng trong chỉnh nha (2015),

- Cơ sinh học trong chỉnh nha (2016),...

Bác sĩ Đức đã có kinh nghiệm điều trị hơn 5000 ca chỉnh nha, được coi là một trong những bác sĩ có số lượng khách niềng răng lớn nhất Hà Nội.

Là người đầu tiên đưa phương pháp Niềng không nhổ răng F.A.C.E từ nước ngoài về ứng dụng tại Việt Nam, giúp hạn chế tối đa việc nhổ răng thậm chí không cần nhổ răng mà vẫn mang lại hiệu quả điều trị cao nhất.

Tìm hiểu: Quy trình niềng răng Invisalign tại nha khoa Thúy Đức

NHA KHOA THÚY ĐỨC

- Hotline: 096 361 4566 – 093 186 3366

- Địa chỉ: Số 64 phố Vọng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

- Website: https://nhakhoathuyduc.com.vn/

DH



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]