(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), huyện Như Xuân đã thành lập 10 đoàn công tác đến thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện.

Như Xuân trao hơn 2.000 suất quà cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), huyện Như Xuân đã thành lập 10 đoàn công tác đến thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện.

Như Xuân trao hơn 2.000 suất quà cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng

Bí thư Huyện ủy Lương Thị Hoa thăm, tặng quà cho ông Lường Ngọc Lâm, người bị nhiễm chất độc hóa học ở thôn Đồng Hả, xã Thượng Ninh.

Trong dịp này, huyện Như Xuân đã trao hơn 2.000 suất quà trị giá gần 700 triệu đồng cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Trong đó, quà của Trung ương có 774 suất với số tiền gần 300 triệu đồng, quà của tỉnh 774 suất với số tiền hơn 200 triệu đồng, quà từ ngân sách huyện và các xã, thị trấn và một số cơ quan, đơn vị là 650 suất, trị giá hơn 200 triệu đồng.

Như Xuân trao hơn 2.000 suất quà cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Lê Văn Thuận (bên phải ảnh) thăm, tặng quà cho thương binh Lê Văn Quy ở xã Cát Tân.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện Như Xuân đã hỏi thăm tình hình sức khỏe và bày tỏ tri ân sâu sắc với những đóng góp của các thương, bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, giành độc lập tự do cho đất nước; động viên các gia đình tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, là tấm gương sáng trong các phong trào của địa phương để con cháu học tập, noi theo.

Các đồng chí đề nghị các cấp uỷ Đảng, chính quyền các xã, thị trấn tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, chăm lo cho các đối tượng chính sách cả về vật chất, tinh thần...

Trước đó, huyện Như Xuân đã tổ chức lễ dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ của huyện.

Đỗ Nguyệt (CTV)


Đỗ Nguyệt (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]