(Baothanhhoa.vn) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, ngày 3-6, Bắc Bộ và Trung Bộ giảm mưa, ngày nắng, một số nơi có nắng nóng. Đặc biệt, khu vực Tây Bắc và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế có nơi có nắng nóng trên 36 độ C.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thời tiết Thanh Hóa: Nắng nóng trở lại

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, ngày 3-6, Bắc Bộ và Trung Bộ giảm mưa, ngày nắng, một số nơi có nắng nóng. Đặc biệt, khu vực Tây Bắc và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế có nơi có nắng nóng trên 36 độ C.

Thời tiết Thanh Hóa: Nắng nóng trở lại

Ảnh minh họa.

Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén kết hợp với hội tụ gió từ thấp đến mức 5000 m, các ngày từ 26-5 đến ngày 2-6, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa liên tục có mưa, mưa rào, nhiều nơi mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Lượng mưa phổ biến ở từ 70 - 250mm, lớn nhất tại điểm đo mưa tự động Lang Chánh là 325.1 mm và tại Bái Thượng (Thọ Xuân) là 284.8 mm.

Ngày 3-6 mưa sẽ giảm dần, đêm và sáng có mưa rào và dông rải rác, trưa chiều trời nắng, gió Tây Bắc cấp 2, cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 55-97%. Nhiệt độ thấp nhất từ 25-28 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 32-36 độ C, có nơi trên 36 độ C.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]