(Baothanhhoa.vn) - Sáng nay (1-4),không khí lạnh đã ảnh hưởng đến các tỉnh ở phía Đông Bắc Bộ gây mưa rào và dông. Ở phía Bắc vịnh Bắc Bộ đã có gió Đông Bắc mạnh cấp 5.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Không khí lạnh ảnh hưởng đến Thanh Hóa, nhiệt độ thấp nhất 18 độ C

Sáng nay (1-4),không khí lạnh đã ảnh hưởng đến các tỉnh ở phía Đông Bắc Bộ gây mưa rào và dông. Ở phía Bắc vịnh Bắc Bộ đã có gió Đông Bắc mạnh cấp 5.

Không khí lạnh ảnh hưởng đến Thanh Hóa, nhiệt độ thấp nhất 18 độ C

Ảnh minh họa.

Dự báo chiều và đêm nay, bộ phận không khí lạnh này sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến Thanh Hóa và các tỉnh Bắc Trung Bộ, sau đó sẽ ảnh hưởng đến một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.

Chiều và đêm nay ở Bắc Trung Bộ có mưa dông nhiều nơi, có nơi mưa vừa, mưa to. Các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời lạnh, vùng núi phía Bắc trời rét. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Ở phía Bắc Vịnh Bắc Bộ và ở Bắc Biển Đông có gió Đông Bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7; biển động.

Riêng khu vực Thanh Hóa, ngày 2-4 tiếp tục chịu ảnh không khí lạnh, chiều tối, đêm và sáng sớm có mưa, mưa rào và dông rải rác. Gió Đông Bắc trong đất liền cấp 3, cấp 4, trên biển cấp 6, cấp 7, biển động. Nhiệt độ không khí thấp nhất từ 18 – 20oC. Đêm và sáng trời rét. Cần đề phòng có nơi mưa to, gió giật mạnh, sấm sét; vùng núi có tố lốc và mưa đá; trên biển có lốc xoáy và sóng cao.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]